Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chevrolet Cruze 2019 sẽ có thêm gói trang bị RS
 
Mới đây, Chevrolet đã tinh chỉnh lại cho Cruze 2019 với những nâng cấp về ngoại thất cũng như cải thiện về hiệu suất và nội thất xe.

Tuy nhiên, sự thay đổi lớn nhất là việc bổ sung thêm gói trang bị RS mới với viền cửa màu đen và biểu tượng Bowtie, bộ la-zăng hợp kim 17 inch và tùy chọn 18-inch có sẵn.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn dạng thanh ngang và viền crom.
Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn dạng thanh ngang và viền crom

Các phiên bản còn lại của dòng sản phẩm vẫn tiếp tục là các mẫu sedan, hatchback hoặc sport với lưới tản nhiệt đặc trưng của Chevy, đèn sau LED, các lựa chọn kiểu dáng bánh xe; thêm vào đó là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, 4G LTE và Wi-Fi.

Bộ la-zăng hợp kim 17 inch ở gói RS.
Bộ la-zăng hợp kim 17 inch ở gói RS

Người tiêu dùng cũng sẽ được cung cấp tính năng khởi động từ xa và kiểm soát điều hòa tự động khả dụng trên các phiên bản LT và Premier, bên trong cabin có tông màu mới với tên gọi Umber. Một điều đặc biệt hơn là phiên bản LS sẽ là mẫu xe 5 cửa.

Hơn nữa, Chevrolet Cruze 2019 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ người lái như báo hiệu chuyển làn với báo điểm mù bên cạnh; báo hiệu vật thể cắt ngang phía sau; báo hiệu va chạm phía trước; cảnh báo chệch làn; hệ thống phanh tự động khi gặp vật cản, hỗ trợ giữ khoảng cách chỉ dẫn và hỗ trợ đỗ xe.

Chevy sẽ nhận các đơn đặt hàng cho Cruze 2019 vào cuối năm nay.
Chevy sẽ nhận các đơn đặt hàng cho Cruze 2019 vào cuối năm nay

Ở lần nâng cấp lần này, không có bất kỳ sự thay đổi nào ở động cơ xe. Vì thế, Cruze mới có thể sẽ vẫn sử dụng động cơ xăng 1.4 lít với công suất 153 mã lực hoặc động cơ Diesel 1.6 lít với công suất tối đa 137 mã lực. Cả hai tùy chọn động cơ đều được đi cùng hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn, hoặc có thể sẽ có thêm hộp số tự động 9 cấp.

Chevrolet Orlando MT chính thức "trình làng": Tiêu chuẩn Mỹ, giá bình dân
Với việc chính thức cho ra mắt phiên bản mới của mẫu MPV Orlando sử dụng hộp số sàn 5 cấp (MT), rẻ hơn bản sử dụng hộp số tự động 6 cấp (AT)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư