Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chevrolet khai trương đại lý 3S lớn nhất miền Trung
Thế An - 07/09/2016 07:53
 
Tối ngày 6/9, tại Km1, đường 72m, phường Hà Huy tập, Thành phố Vinh (Nghệ An), Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) phối hợp với Công ty TNHH hợp tác Việt Mỹ đã chính thức Khai trương đại lý Chevrolet 3S lớn nhất miền Trung.
TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Vinh được khai trương là đại lý thứ 20 của hãng tại Việt Nam, hoàn toàn đáp ứng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của thương hiệu Chevrolet. Đại lý được xây dựng trên diện tích gần 4000m2, với tổng mức đầu tư trên 2 triệu USD. Bao gồm các hạng mục như: Phòng trưng bày hiện đại trên diện tích 400m2, với đầy đủ các dòng sản phẩm của Chevroolet tại Việt Nam và phòng chờ tiện nghi nơi khách hang có thể thư giãn bằng việc truy cập internet, xem phim, nghe nhạc… Khu vực dịch vụ tổng hợp với tổng diện tích trên 2.200m2 được trang bị công nghệ tiên tiến, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhằm cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và phụ tùng nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, sữa chữa, bảo dưỡng xe Chevrolet của khách hàng tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.

Khai trương đại lý Chevrolet lớn nhất miền Trung tại thành phố Vinh.
Khai trương đại lý Chevrolet lớn nhất miền Trung tại thành phố Vinh.

Bên cạnh đó, đại lý có một đội ngũ kỹ sư dịch vụ với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng sở hữu xe Chevrolet.

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết: “ Việc khai trương đại lý Chevrolet Vinh là một phần trong chiến lược tiếp cận và phục vụ ngày càng nhiều khách hàng tại khu vực miền Trung cũng như trên khắp Việt Nam. Đại lý Chevrolet Vinh sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong hệ thống đại lý của chúng tôi và mang tới trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời cho khách hàng Chevrolet”.

Nhân dịp khai trương, Chevrolet Vinh triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, miễn phí kiểm tra xe và giảm 20% phí thay dầu máy dành cho tất cả các khách hàng, từ nay cho đến hết ngày 06/10/2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư