Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Chevrolet Silverado 2016 lộ diện đầy "cơ bắp"
Minh Hải - 15/07/2015 06:32
 
Chevrolet vừa hé lộ một số thông tin của mẫu xe bán tải cỡ lớn Silverado phiên bản 2016.

Theo đó, Chevrolet đã có vài nâng cấp nhỏ về thiết kế cho mẫu xe bán tải cỡ lớn Silverado phiên bản 2016. Thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là phần đầu xe với ít chi tiết mạ crôm hơn phiên bản cũ.

Ngoài ra, các nhà thiết kế của hãng xe Mỹ còn đưa đèn sương mù kiểu dáng mới và được áp dụng công nghệ LED vào Chevrolet Silverado 2016.

Ở giữa lưới tản nhiệt trước có một thanh chắn to bản, trùng màu với thân xe. Trong khi đó, những bản trang bị cao cấp của Chevrolet Silverado 2016 sẽ được trang bị thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại.

Nắp capô của Chevrolet Silverado 2016 cũng được thiết kế để trông “cơ bắp”, đúng chất Mỹ hơn trước. Bên cạnh đó là cản va trước được thiết kế nhỏ hơn trên phiên bản cũ.

“Thiết kế đầu xe mới với những chi tiết nằm ngang dày dặn, nắp ca-pô dập nổi và hệ thống đèn khác biệt cho thấy sự mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế của Chevrolet Silverado 2016. Đây là những yếu tố đã giúp Chevrolet Silverado trở thành mẫu xe bán tải cỡ lớn tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Mỹ trong năm nay”, ông Sandor Piszar, Giám đốc tiếp thị của Chevrolet Trucks cho biết.

Bên cạnh vẻ bề ngoài, Chevrolet Silverado 2016 còn nâng cấp trang thiết bị nội thất với hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới nhất có khả năng hỗ trợ cả hai ứng dụng Apple CarPlay lẫn Android Auto. Cùng với đó là việc trang bị những công nghệ mới nhất của Chevrolet liên quan đến hệ thống an toàn.

Tại hệ thống động cơ, sẽ không có thay đổi nhiều ngoài việc Chevrolet Silverado được bổ sung hộp số tự động 8 cấp mới.

Hình ảnh Chevrolet Silverado 2016 lộ diện trên đường thử:

 

Top 10 SUV 7 chỗ tốt nhất 2015
Những chiếc SUV 7 chỗ đang dần thay thế cho hình ảnh của minivan và trở thành dòng xe gia đình phổ biến nhất trên thị trường.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư