Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chị em người mẫu sinh 3 xinh đẹp giống nhau như đúc
Hướng Dương (vnexpress) - 11/08/2016 17:03
 
Với ngoại hình xinh đẹp, giống nhau đến từng chi tiết, ba chị emIreland hiện là những gương mặt người mẫu sáng giá.
chi-em-sinh-ba-xinh-dep-giong-nhau-den-khong-the-nhan-ra

Cả ba giống nhau đến từng chi tiết và rất khó để phân biệt ai là ai. Ảnh: Array

Laura, Nicola và Alison Crimmins, 29 tuổi, sống ở thủ đô Dublin, Ireland, thường bắt chước nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống, từ chế độ ăn uống, cách chăm sóc sắc đẹp đến phương pháp tập luyện thể dục để duy trì vóc dáng. Với chiều cao đồng đều 1,8 m, cả ba cô gái xinh đẹp sở hữu vòng eo 71 cm, ngực cỡ 34A và cân nặng 54 kg. 

Laura, người đã có bạn trai lâu năm, giải thích: "Chúng tôi có cuộc sống giống hệt nhau nên ngoại hình cả ba chị em cũng không có điểm khác biệt và chúng tôi thích điều đó. Ba chị em dùng cùng một loại sản phẩm, cùng đi chăm sóc sắc đẹp với nhau, dù là đi làm móng, trang điểm, hay cắt tóc. Mỗi lần đến gặp thợ làm tóc quen Kathy, chúng tôi đều cùng đặt lịch để sở hữu mái tóc giống hệt". 

Hiện tại chị em nhà Crimmins đang là những người mẫu sinh ba sáng giá. 

"Vì làm người mẫu nên chúng tôi đều ăn giống nhau, tập tành như nhau. Mỗi sáng, ba chị em chạy bộ rồi về ăn cháo. Buổi trưa, chúng tôi lại ra quán cafe quen và gọi salad. Thực đơn cho bữa tối là gà nướng với khoai tây chiên", Allison, người vẫn đang độc thân, chia sẻ. 

Theo Mirror, kể cả khi không ở cạnh nhau, cả ba vẫn thường xuyên liên lạc và bắt chước cuộc sống của nhau chi tiết đến từng phút. 

chi-em-sinh-ba-xinh-dep-giong-nhau-den-khong-the-nhan-ra-1

Thân hình cân đối, hấp dẫn của cặp sinh ba giống nhau nhất thế giới. Ảnh: Array

"Chúng tôi rất thân nhau, có hẳn một cái ứng dụng "Sister Whatsapp" để có thể thường xuyên liên lạc và mua những món đồ tương tự", Nicola, cũng chưa có bạn trai, nói thêm. 

Từ khi còn bé, ba chị em nhà Crimmins đã không bao giờ tách rời. Đến năm 16 tuổi, ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn đã giúp họ được một công ty người mẫu chú ý. Cả ba từng xuất hiện trên truyền hình và làm người mẫu đại diện cho một số thương hiệu quốc tế hay trong các chiến dịch vận động của Ủy ban Xổ số quốc gia. 

"Chúng tôi được một số gian hàng mẫu trong các siêu thị mời làm đại diện từ năm 10 tuổi. Đến năm 16 tuổi chúng tôi ký hợp đồng với một công ty người mẫu. Từ đó, chúng tôi được mời xuất hiện trên các show truyền hình, các cuộc gọi của báo chí, show diễn thời trang. Ba chị em thậm chí từng bùng học để đi chụp hình", Laura nói. 

Chị em nhà Crimmins thường xuyên xuất hiện trong danh sách những cặp chị em gái sexy nhất thế giới và hiện có hàng nghìn người hâm mộ. 

chi-em-sinh-ba-xinh-dep-giong-nhau-den-khong-the-nhan-ra-2

Ba chị em nhà Crimmins đáng yêu từ bé. Ảnh: Array

 

Đường cong nóng bỏng của chị em nhà Crimmins

duong-cong-nong-bong-cua-chi-em-nha-crimmins
duong-cong-nong-bong-cua-chi-em-nha-crimmins-1
duong-cong-nong-bong-cua-chi-em-nha-crimmins-2
duong-cong-nong-bong-cua-chi-em-nha-crimmins-3
duong-cong-nong-bong-cua-chi-em-nha-crimmins-4
duong-cong-nong-bong-cua-chi-em-nha-crimmins-5
duong-cong-nong-bong-cua-chi-em-nha-crimmins-6

 

Người mẫu An "tây" nóng bỏng tiếp lửa cho Tây Ban Nha
Không chỉ được biết đến là một người mẫu nổi tiếng, Andrea Aybar hay còn được gọi là An "Tây" vừa chính thức đảm nhiệm vai trò MC chương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư