Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chị gái tiết lộ giới tính em bé sắp sinh của C. Ronaldo
Hoàng Trang (vietnamnet) - 27/09/2017 08:03
 
Người đẹp Katia Aveiro xóa bình luận phản hồi bà bầu Georgina Rodriguez chỉ sau vài giây nhưng các fan của CR7 đã kịp chụp lại.
Katia tiết lộ giới tính em bé sắp sinh nhà C. Ronaldo thông qua bình luận phản hồi

Katia tiết lộ giới tính em bé sắp sinh của C. Ronaldo thông qua bình luận phản hồi lại Georgina Rodriguez. Ảnh: Instagram.

Hôm cuối tuần, chị gái siêu sao Real đăng ảnh chụp cùng cặp song sinh của em trai. "Với tấm ảnh này, tôi chúc các bạn có một cuối tuần tuyệt vời với nhiều tình yêu thương, bớt chiến tranh, bớt ghen ghét, bớt dối trá và hướng về Chúa bởi Ngài có thể làm tất cả. Nhiều tình yêu hơn nữa nhé, yêu thương không bao giờ là đủ", Katia Aveiro viết.

Khi bạn gái CR7 nhấn biểu tượng "like" ảnh, Katia cao hứng phản hồi lại rằng "sắp có thêm một công chúa nhỏ nữa nhỉ" đồng thời đính kèm tên của Georgina Rodriguez cùng biểu tượng trái tim. Ngay sau đó, chị gái C. Ronaldo đã xóa bình luận nhưng các fan đã kịp chụp lại. 

Từ khi chân sút Real xác nhận chuyện bạn gái mang thai, giới truyền thông Bồ Đào Nha đã đưa tin cặp đôi sắp có con gái, tuy nhiên cả hai đều im lặng. Một ngày trước khi Katia vô tình tiết lộ giới tính cháu sắp sinh, thầy dạy nhảy của người đẹp Georgina Rodriguez cũng hé lộ em bé trong bụng bà bầu 22 tuổi là một bé gái.

Ronaldo

Siêu sao Real và chị gái Katia thân thiết với nhau. Ảnh: Instagram.

Giữa tuần trước, C. Ronaldo trở lại La Liga thi đấu sau án phạt treo giò 5 trận. Tuy nhiên tiền đạo 32 tuổi có một ngày buồn khi liên tiếp bỏ lỡ cơ hội khiến "Kền kền trắng" nhận thất bại 0-1 trước Betis. Trong trận thắng 2-1 trước Alaves hôm cuối tuần, C. Ronaldo cũng không một lần chọc thủng lưới đối phương. Tại La Liga, thầy trò HLV Zidane có khởi đầu tệ hại, đang xếp thứ 6 với 11 điểm, kém kình địch Barca 7 điểm.

Rạng sáng 27/9, C. Ronaldo và các đồng đội làm khách trên sân của Dortmund tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Ở lượt trận đầu tiên gặp đội bóng yếu Apoe Nicosa, CR7 lập cú đúp giúp Real giành chiến thắng 3-0 trong khi Dortmund thất thủ 1-3 trước Spurs.

C. Ronaldo khoe bụng 6 múi và selfie với con trai
Siêu sao Real đăng tải hình ảnh và dòng chú thích 'vu vơ' giữa tin đồn anh vừa có hai đứa con sinh đôi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư