Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chiều khách hạng sang, Lexus tổ chức giải golf
Hoàng Nam - 23/09/2015 11:41
 
Giải golf Lexus Cup 2015 vừa diễn ra tại sân Dunes, Đà Nẵng với sự tham gia của 50 golfer không chuyên trên cả nước.

Các golf thủ tham gia lần này là những doanh nhân thành đạt đồng thời là khách hàng của Lexus Việt Nam. Lexus Cup 2015 được tổ chức để các golf thủ có cơ hội được giao lưu, tranh tài và cọ xát trên đấu trường golf trong nước và quốc tế. Sau khi kết thúc giải đấu trong nước, 4 người chơi xuất sắc nhất (Best Gross) đã được tìm ra và sẽ đại diện cho khách hàng Lexus tại Việt Nam tham dự Lexus Cup Châu Á Thái Bình Dương tại Bali - Indonesia vào tháng 11/2015 tới đây.

Tham dự Lexus Cup 2015, người yêu golf không chỉ được gặp gỡ, giao lưu, chinh phục thử thách và nhận những giải thưởng hấp dẫn mà còn có dịp trải nghiệm đẳng cấp của thương hiệu xe sang Lexus. Giải golf Lexus Cup 2015 được chia làm 3 bảng theo thể thức handicap chỉ với một vòng đấu loại duy nhất, để chọn ra 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải ba cho mỗi bảng. Ngoài ra còn có 03 giải phụ dành cho 02 người chơi với cú đánh xa nhất (longest drive) và 01 người chơi với cú đánh gần cờ (Nearest to the Pin).

Giải thưởng hole-in-one của Giải đấu là một chiếc Lexus NX200t trị giá 2,4 tỷ đồng. Với thiết kế mạnh mẽ, thể thao dựa trên ý tưởng “Xe thể thao đô thị hạng sang”, Lexus NX200t sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những khách hàng thành đạt, yêu thích phong cách sống năng động, đang tìm kiếm một chiếc xe SUV nhỏ gọn, mạnh mẽ và sang trọng, phù hợp cho cuộc sống nơi đô thị. 

Đặc biệt, bên cạnh vòng đấu chính thức, còn diễn ra vòng đấu giao lưu với golf thủ chuyên nghiệp và cuộc thi short-game với giải thưởng là thẻ thành viên trị giá 100 triệu đồng cho hai sân Golf Long Biên và Tân Sơn Nhất dành cho 01 golf thủ xuất sắc nhất vượt qua 3 vòng Putting.

Giải golf Lexus Cup khu vực châu Á - Thái Bình Dương là giải đấu thường niên dành cho các khách hàng Lexus trong khu vực, được tổ chức từ năm 2004, gồm nhiều hoạt động thi đấu, giao lưu với các golf thủ chuyên nghiệp tại các sân golf tiêu chuẩn quốc tế và được trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới. Trải qua hơn 10 năm, Lexus Cup khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã trở thành một giải đấu uy tín, quy tụ được rất nhiều tay golf xuất sắc trong các giải Lexus Cup quốc gia như: Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Phillippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Brunei và Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư