Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Chiều khách sang, Rex Hotel tăng lượng xe E-Class
Hoàng Nam - 19/03/2016 16:56
 
Thêm 2 chiếc E 250 AMG thời thượng của Mercedes-Benz Việt Nam đã được bàn giao đến khách sạn Rex, nâng tổng số lượng xe E-Class tại khách sạn lên con số 4.

Có hơn 80 năm hình thành và phát triển, khách sạn Rex được biết đến như là biểu tượng của du lịch TP.HCM và mang nhiều dấu ấn đặc trưng của vùng đất từng được mệnh danh Hòn ngọc Viên Đông. Khách sạn Rex sở hữu 286 phòng ngủ cao cấp, 5 nhà hàng và bar sang trọng cùng chuỗi 8 phòng hội nghị đa chức năng. Không gian ấm cúm đậm tính dân tộc giúp Rex trở thành “Ngôi nhà Việt” trong lòng nhiều du khách quốc tế và người Việt xa quê.

Ông Phan Thanh Long, Tổng giám đốc khách sạn Rex TP.HCM chia sẻ, việc lựa chọn Mercedes-Benz E 250 AMG cho thấy Rex cũng chú trọng đầu tư những tiện nghi cao cấp nhất cho khách hàng bên cạnh việc gìn giữ bản sắc văn hóa Việt Nam.

E 250 AMG là phiên bản đậm chất thể thao của E-Class – chiếc xe sang cỡ trung được ưa chuộng nhất Việt Nam năm 2015 với 60% thị phần. Mercedes-Benz E 250 AMG giúp khách sạn Rex xây dựng hình ảnh năng động & trẻ trung, phù hợp với vị thế sầm uất và náo nhiệt ngay tại trung tâm thành phố.

Với body kit thể thao AMG (cản trước, cản sau và ốp sườn) cùng bộ mâm 18-inch 5 chấu kép, E 250 AMG là một chiếc xe đưa đón chuẩn mực nhưng có thiên hướng thể thao. Bên trong khoang nội thất, chất thể thao thể hiện qua bộ bàn đạp ốp thép không gỉ, thảm sàn in logo AMG và tay lái thể thao 3 chấu bọc da Nappa. E 250 AMG được bổ sung thêm camera lùi giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe, nhất là trong các không gian chật hẹp hay khu vực khuất tầm nhìn. Ngoài ra, hệ thống giảm chấn thương cổ NECK-PRO cùng 9 túi khí an toàn sẽ mang đến sự an tâm cao nhất cho hành khách của khách sạn Rex.

Năm 2015, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã có kết quả kinh doanh thành công nhất trong lịch sử 20 năm với doanh số 3.600 xe và tốc độ tăng trưởng 50%. Một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công này là việc đồng hành với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc, chiếm hơn 80% thị phần của mảng kinh doanh đầy tiềm năng này.

Mercedes Benz khẳng định sẽ tham dự Triển lãm xe nhập khẩu 2016
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng kinh doanh Xe du lịch của Công ty Mercedes Benz Việt Nam (MBV) vừa khẳng định việc tham Triển lãm ô tô Quốc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư