Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Chọn nhà hàng lý tưởng để đón 8/3 lãng mạn cùng “người ấy”
N.L - 07/03/2018 08:43
 
Mỗi dịp 8/3, các chàng trai lại đau đầu tìm ý tưởng bất ngờ hay món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái. Bên cạnh sửa soạn những lời nói hay và ý nghĩ hay quà tặng đắt tiền, các chàng trai có thể tặng “nửa kia” món quà thiết thực hơn, ví như một bữa tối lãng mạn.

Trong rất nhiều món ngon từ Á sang Âu, nhiều cặp đôi vẫn yêu thích đồ nướng Hàn Quốc bởi hương vị hấp dẫn và khẩu vị phù hợp. Tại Hà Nội, bạn có thể đón 8/3 với “người ấy” tại nhà hàng thịt nướng chuẩn Hàn Meat Plus. Ra mắt chưa lâu nhưng Meat Plus đã giành được thiện cảm của thực khách Hà thành nhờ nhiều ưu điểm.

Một bữa ăn ngon có thể là sợi dây gắn kết, hâm nóng tình yêu ngày 8/3.
Một bữa ăn ngon có thể là sợi dây gắn kết, hâm nóng tình yêu ngày 8/3.

Món ngon hâm nóng tình yêu  

Tác giả nhiều cuốn sách nổi tiếng, TS. Alan Wolfelt từng nói rằng “Đồ ăn chính là biểu tượng của tình yêu khi ta không tìm ra từ ngữ nào để diễn tả”. Bởi vậy không có lý gì các cặp đôi lại không đón ngày Quốc tế phụ nữ tại một nhà hàng, quán xá. Một bữa ăn ngon sẽ làm tinh thần trở nên sảng khoái. Ngược lại, nếu không cẩn thận chọn nhầm địa chỉ thưởng thức, tâm trạng của thực khách sau bữa ăn sẽ “tuột dốc không phanh”.

Nhờ lợi thế chủ nhân người Hàn, các món ăn tại nhà hàng thịt nướng cao cấp Meat Plus đều mang phong vị chuẩn của xứ kim chi. Mọi nguyên liệu đều được nhập khẩu hoặc sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Đơn cử, nhờ kinh nghiệm 25 năm trong ngành xuất nhập khẩu và phân phối thịt bò Mỹ tại Hàn Quốc, Meat Plus - dưới sự quản lý của Tập đoàn Laguna Beach - đảm bảo các loại thịt từ sườn bò Mỹ LA, sườn bò Mỹ bỏ xương, sườn bò Mỹ Hoàng Đế đến thăn nội đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Lượng thịt tối thiểu 600 gram (suất 2+2) giá 530.000 đồng và 1,2 kg (suất 4+4) giá 960.000 đồng, tương đương 80.000 đồng/100g, do đó thực khách có thể thưởng thức thịt bò cao cấp với giá rẻ hơn giá thịt lợn đảm bảo thỏa lòng cả những thực khách khó tính nhất.

.
.
Các set thịt bò hấp dẫn tại Meat Plus.
Các set thịt bò hấp dẫn tại Meat Plus.

Ngoài ra, khách còn được thưởng thức không giới hạn cá loại salad chế biến từ rau hữu cơ trồng tại nông trại Meat Plus Việt Nam. Cùng với kim chi Hàn Quốc, các loại salad tại nhà hàng đều có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung chất xơ và vitamin hiệu quả.

Rau hữu cơ an toàn, ngon mắt tại Meat Plus.
Rau hữu cơ an toàn, ngon mắt tại Meat Plus.

Tình yêu có thể nảy sinh trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi ngồi giữa một bàn đầy thức ăn ngon, hai tâm hồn đồng điệu sẽ dễ dàng hòa quyện giữa hương vị của những món ăn đầy hấp dẫn. Mới đây nhất, Á quân Giọng hát Việt 2017 Hiền Mai cũng đã có một Valentine đáng nhớ tại Meat Plus cơ sở Royal City.

Hiền Mai
Hiền Mai "thề" trung thành với Meat Plus vì rất hợp khẩu vị.

Không gian ấm cúng đậm chất Hàn

Phong cách đặc trưng văn hóa Hàn Quốc tại Meat Plus đến từ những vật dụng nhỏ nhất như đôi đũa, chiếc thìa, hay những chiếc TV treo tường, liên tục trình chiếu các MV Việt Nam và Hàn Quốc đang được yêu thích.

Thưởng thức thịt nướng chuẩn Hàn trong không gian ấm cúng, khi sôi động, lúc trầm lắng với các ca khúc Kpop sẽ mang trải nghiệm như đang ở xứ kim chi cho thực khách. Đây cũng là không gian thích hợp để các cặp đôi lưu lại nhiều bức ảnh đáng nhớ ngày 8/3.

Không gian rộng thoáng với sắc vàng ấm cúng.
Không gian rộng thoáng với sắc vàng ấm cúng.

Ngoài ra với những người yêu phim Hàn, bàn thịt nướng nghi ngút khói cùng những chai rượu soju màu xanh đã trở thành hình ảnh quen thuộc. Nhâm nhi thịt nướng cùng những chén soju thơm nồng sẽ khiến buổi hò hẹn trở nên đặc biệt và ý nghĩa.

Với các cô nàng trót yêu văn hóa xứ kim chi, đây sẽ là trải nghiệm khó quên và lãng mạn như trong phim Hàn. Đặc biệt khi bộ phim hợp tác Việt - Hàn đình đám Tuổi thanh xuân cũng từng được quay tại Meat Plus cơ sở Mễ Trì.

Một cảnh trong Tuổi thanh xuân phần 2 được quay tại Meat Plus.
Một cảnh trong Tuổi thanh xuân phần 2 được quay tại Meat Plus.
Quản lý nhà hàng chụp ảnh cùng diễn viên Nhã Phương.
Quản lý nhà hàng chụp ảnh cùng diễn viên Nhã Phương.

Nhân viên tâm lý

Trên cộng đồng ẩm thực Foody, Meat Plus được nhiều thành viên đánh giá tốt với số điểm 8,2/10. Ngoài lời khen dành cho món ăn như “thịt bò dày nhưng vẫn mềm, như tan ra và độ ngọt của thịt lan toả trong miệng”, “rau hữu cơ nên siêu tươi, siêu sạch, siêu đảm bảo” hay “canh sườn bò hoàng đế rất đáng thử”…, nhiều thành viên cũng thiện cảm với cung cách phục vụ tại nhà hàng.

Thành viên Yen Nhi Vu cho biết: “Chủ quán người Hàn rất thân thiện, hay đi ra đi vào hỏi ý kiến khách hàng chứ không chỉ có mỗi nhân viên nên rất chu đáo”.

Nhân viên Meat Plus cùng gia đình diễn viên Mạnh Trường.
Nhân viên Meat Plus cùng gia đình diễn viên Mạnh Trường.

Có được lòng tin đó là bởi trong mỗi lời nói và hành động, đội ngũ nhân viên đứng bếp, phục vụ bàn và chủ nhà hàng đều đặt cái tâm mình trong đó. Đặc biệt dịp 8/3 này, nếu sau bữa ăn bạn có ý định tặng nàng những điều bất ngờ, đừng ngại ngần nói với Meat Plus.

Diễn viên Kang Tae Oh cùng đội ngũ nhân viên nhà hàng.
Diễn viên Kang Tae Oh cùng đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình tại đây luôn sẵn sàng phối hợp “tác chiến” để mang đến những kỷ niệm khó quên nhất cho bạn và “người ấy” trong một dịp đáng nhớ như Quốc tế phụ nữ như 8/3.

Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Meat Plus
Cơ sở 1: Trung Hoa (024.6251.1248)
Số B1 đường Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội.

Cơ sở 2: My Dinh (024.3200.5007)
Tầng 1 nhà CC2 đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cơ sở 3: Royal City (024.3205.3111)
B2 - R6 - 30B Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội.
(Face book : BBQ Meat Plus 4+4 Royal City)

Facebook: Nhà Hàng Meat Plus 4+4
Để được tư vấn nhượng quyền thương hiệu, các đối tác liên hệ Công ty TNHH Laguna Beach theo địa chỉ: Tầng 4, nhà CC2, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
Tư vấn nhượng quyền: Giám đốc kinh doanh Lee Jun Yong
ĐT: 093 642 3014 - Email: [email protected]

Thưởng thức thịt nướng chuẩn vị tại nhà hàng của chủ Hàn Quốc
Giữa một loạt nhà hàng phong cách Hàn Quốc tại Hà Nội, Meat Plus vẫn có được chỗ đứng riêng trong lòng thực khách nhờ chất Hàn đặc trưng: từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư