Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Chồng đại gia của 'Bom sex xứ Hàn' gây sốt vì tài năng, điển trai
- 21/02/2019 08:00
 
Samuel Hwang - ông xã của Clara - tốt nghiệp Học viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ), thành lập nhiều liên doanh giáo dục và chuyên đầu tư mạo hiểm.

Chiều 20/2, truyền thông Hàn lần đầu tiết lộ gia thế, quá trình thành danh của Samuel Hwang - chồng diễn viên, người mẫu Clara. Cặp sao mới kết hôn hồi tháng một. Trước đó "Bom sex xứ Hàn" nhiều lần khoe cơ ngơi 7,2 triệu USD (167 tỷ đồng) ở tòa tháp cao thứ 5 thế giới - Lotte Tower, những món quà đắt đỏ do chồng tặng và nhiều chuyến du lịch xa xỉ. Tuy nhiên, cô giấu mặt chồng vì sợ ảnh hưởng đến công việc của anh. 

Theo Dispatch, Samuel Hwang sinh năm 1983, là doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Anh tốt nghiệp ngành Cử nhân Khoa học Kỹ thuật Cơ khí (năm 2006) và Thạc sĩ Khoa học Vật liệu Khoa học - Kỹ thuật (2008) tại Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT), Mỹ.

Thân thế và ngoại hình gây sốt của chồng Bom sex xứ Hàn

Doanh nhân Samuel Hwang.

Samuel Hwang xuất thân giàu có nhưng tự lực cánh sinh. Anh khởi nghiệp tháng 12/2009 khi thành lập công ty New Pathway Education tại Thượng Hải, Trung Quốc - chuyên hỗ trợ luyện thi, tranh suất vào các đại học danh giá thế giới. Trong ba năm liên tiếp, Samuel đưa New Pathway thành nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu trong ngành, gây tiếng vang trong mảng tư vấn giáo dục và mở rộng đầu tư mạo hiểm sang Bắc Kinh (Trung Quốc). Doanh thu công ty tăng vọt sau mỗi năm, giúp anh trở thành doanh nghiệp giáo dục nước ngoài có tầm ảnh hưởng tại đại lục. Tháng 6/2012, anh bán công ty cho quỹ đầu tư tư nhân toàn cầu CVC Capital. Theo nguồn tin, anh thu lợi nhuận "khổng lồ" từ vụ mua bán đầu tư này.

Tiếp đó, Samuel trở thành CTO và thành viên Hội đồng quản trị của EIC Education - một trong những công ty giáo dục quốc tế hàng đầu Trung Quốc. Đơn vị hoạt động tại 27 thành phố ở đất nước gần 1,4 tỷ dân, với hơn 3.500 nhân viên. Tháng 12/2015, khi đạt được mục tiêu doanh thu, anh nhường chức lại cho đồng sự rồi "tấn công" thị trường Seoul, Hàn Quốc.

Hơn bốn năm qua, Samuel tích cực hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp ở Seoul, được gọi là "nhà đầu tư thiên thần" (chuyên đầu tư mạo hiểm cho các start-up). Không chỉ tư vấn khởi nghiệp, anh còn sáng lập nhiều doanh nghiệp gồm: Smartstudy (hỗ trợ trẻ sở hữu IP Pinkfong nổi tiếng), Siwon School (kinh doanh giáo dục ngôn ngữ trực tuyến), Treasure Hunter (doanh nghiệp MCN lớn nhất Hàn Quốc)...

Samuel Hwang còn mở công ty NP Equity Partners ở Hong Kong - chuyên quản lý đầu tư. Trong vòng hai năm, anh thu lời gấp đôi số tiền 2,2 triệu USD (52 tỷ đồng) đã bỏ ra cho công nghệ thực tế ảo (VR) và công ty giáo dục.

doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng khởi nghiệp ở Hàn lẫn Trung Quốc.

Doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng khởi nghiệp ở Hàn lẫn Trung Quốc.

Samuel cũng là đối tác của Primer - cơ sở ươm tạo, tăng tốc đầu tiên tại Hàn Quốc - chuyên tư vấn cho một số công ty khởi nghiệp "nóng" nhất Hàn Quốc. Hiện anh đứng đầu WeWork Labs Korea - công ty chuyên cung cấp không gian làm việc sáng tạo cho doanh nghiệp, đồng thời kiêm chức Giám đốc điều hành công ty đầu tư teraArk; Giám đốc của MIT Hong Kong và là thành viên hội đồng quản trị của MIT Sandbox. 

Năm ngoái, anh sáng lập công ty bất động sản NPSC Real Estate, sở hữu ba dinh thự đắt giá ở trung tâm Seoul. Theo Dispatch, không thể thống kê hết số tài sản hiện có của Samuel vì anh có quá nhiều bất động sản và công ty con ở Mỹ lẫn nước ngoài.

Sports Chosun cho biết Samuel Hwang rất chiều vợ, hỗ trợ tối đa để cô phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc. Theo một số ý kiến, nhờ danh tiếng của chồng, Clara dễ dàng nhận nhiều lời mời đóng phim ở đại lục.

Trên các diễn đàn tại Hàn, thân thế của Samuel Hwang gây sốt, được tìm kiếm nhiều. Đa số khán giả khen anh điển trai, tài năng. "35 tuổi đã gây tiếng vang trong và ngoài nước. Thật ngưỡng mộ Clara có người chồng tuyệt vời như thế", "Tôi từng dự hội thảo khởi nghiệp của anh ấy, kiến thức không phải dạng vừa, lịch lãm và khiêm tốn", "Chắc kiếp trước Clara đã 'cứu cả thế giới' mới gặp được người chồng toàn tài như Samuel"... là bình luận của khán giả.

Clara kết hôn kín đáo với chồng đại gia tại Mỹ.

Clara kết hôn kín đáo với chồng đại gia tại Mỹ.

Clara sinh năm 1985 ở Thụy Sĩ, học ở Mỹ và có quốc tịch Anh. Mẹ cô là Lee Seung Kyu - ca sĩ chính của nhóm nhạc Koreana. Năm 2005, người đẹp gia nhập làng giải trí bằng tên thật Lee Sung Min nhưng không thành công. Đến năm 2012, cô lấy nghệ danh Clara vì cho rằng tên thật khiến nhiều người lầm tưởng cô là con trai.

Sự nghiệp diễn xuất của Clara khá nhạt nhòa, toàn đóng vai phụ hay tuyến nhân vật chuyên dụ dỗ đàn ông như trong Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu (Emergency Couple).... Tuy nhiên, nhờ chiều cao 1,7 m cùng thân hình chuẩn, cô đắt show quảng cáo nội y và là "con cưng" của các tạp chí thời trang. Cô được mệnh danh là "Bom sex xứ Hàn" hay "Cô đào nóng bỏng" vì theo đuổi phong cách sexy, thậm chí chấp nhận đóng cảnh "nóng", khoe thân. Những năm gần đây người đẹp phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc đại lục, Hong Kong.

Theo Naver, công chúng gọi Clara là "người đẹp nói dối", thiếu trung thực vì có nhiều phát ngôn trái ngược. Trên truyền hình, cô tiết lộ chưa từng yêu người nổi tiếng, nhưng vài ngày sau đó lại kể về mối tình với một sao nam đình đám trên Radio Star.

Năm 2015, diễn viên bị tố gian dối trong vụ kiện CEO 60 tuổi gạ gẫm, quấy rối tình dục. Cô cho rằng mình là nạn nhân, tuy nhiên khi Dispatch công khai tin nhắn, khán giả mới biết cô chủ động gửi cho người đàn ông này những hình ảnh mát mẻ, diện bikini. Sự việc khiến Clara bị chê trách suốt thời gian dài.

 

 

Bom sex Hong Kong kể chuyện bất đắc dĩ đóng phim cấp ba
Trương Văn Từ từng chấp nhận thể hiện cảnh nhạy cảm để có tiền gánh vác gia đình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư