Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Chồng già chua xót vì Helen Thanh Đào có bồ trẻ
Nguyễn Hương (vnexpress) - 13/01/2017 16:45
 
Nữ diễn viên gốc Việt được cho là đang cặp kè với một thanh niên kém tuổi.

Hậu scandal dối trá đời tư, cuộc sống của Helen Thanh Đào tiếp tục bị các báo Đài Loan bóc mẽ. Theo tờ Next Magazine, dù có chồng nhưng gần đây người đẹp gốc Việt đang lén lút hẹn hò một thanh niên khoảng 30 tuổi. Nguồn tin cho biết, sau lần tình cờ gặp gỡ tại câu lạc bộ đêm, cặp đôi đã rất gắn bó, thậm chí tính đến chuyện hôn sự nên đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên. Tờ Next viết, Thanh Đào muốn kết hôn với chàng trai nên đã giấu kín chuyện từng lấy ông Đới Phát Khuê, nhưng hiện tại khi vụ việc vỡ lở, hai người không còn gặp nhau nữa. 

Trả lời phỏng vấn báo chí quanh việc vợ có bồ trẻ, ông Đới nói giọng rất đau khổ, gay gắt: "Ngày nào Helen cũng ở bên tôi, sao tôi có thể không biết việc đó?  Có thể cô ấy chỉ muốn tìm chút tình cảm lãng mạn mà thôi. Tôi trả tiền để cưới cô ấy, nuôi dưỡng, đào tạo cô ấy đến ngày này, cô ấy sao có thể làm như vậy?". 

chong-gia-chua-xot-vi-helen-thanh-dao-co-bo

Helen Thanh Đào bị bắt gặp nắm tay một chàng trai hồi đầu tháng 1. Ảnh: Apple Daily

Trong khi đó, công ty quản lý của Helen Thanh Đào - Phoenix Talent Co ngày 12/1 có thông báo chính thức về việc tạm dừng mọi hoạt động của nữ diễn viên gốc Việt. Phía này nhấn mạnh, vì scandal đời tư, Helen Thanh Đào sẽ bị đình chỉ góp mặt tại các sự kiện của giới giải trí Đài Loan: "Chúng tôi sẽ giúp cô ấy xử lý rắc rối thông qua luật pháp. Hiện tại, Thanh Đào sẽ không được bố trí công việc cho tới khi mọi vấn đề trở nên rõ ràng". Phoenix Talent Co cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì ồn ào những ngày qua. 

chong-gia-chua-xot-vi-helen-thanh-dao-co-bo-1

Helen Thanh Đào gây sốc cho công chúng khi tiết lộ đã dối trá về các thông tin đời tư. Ảnh: Apple

Tiếp nối sự việc, tờ Apple Daily ngày 12/1 tung ra video cho thấy cuộc sống nhiều bí mật của vợ chồng Helen Thanh Đào và ông Đới Phát Khuê. Video được quay vào tháng 10 năm ngoái khi Helen tổ chức sinh nhật với người hâm mộ. Trong đoạn video này, ngôi sao gốc Việt lái xe Mercedes SUV tới một nhà hàng trên đường Hòa Mỹ để giao lưu với người hâm mộ. Sau sự kiện, cô tới một đoạn đường vắng, ông Đới xuất hiện, lên xe ngồi vào ghế phụ và dùng tấm chắn nắng che chắn như sợ bị phát hiện. Tờ báo nhận định, để che giấu đời tư, Helen lẫn ông Đới không bao giờ đi cùng nhau, hai người cũng không có bạn bè vì sợ soi mói. 

chong-gia-chua-xot-vi-helen-thanh-dao-co-bo-2

Ngồi trong xe vợ lái nhưng ông Đới luôn che chắn kỹ càng vì sợ bị phát hiện. 

 

18 năm hôn nhân không tình dục của vợ chồng Helen Thanh Đào
Diễn viên 'Đôla trắng' tiết lộ, ông Đới Phát Khuê gặp vấn đề về sinh lý và không bao giờ ngủ với vợ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư