Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Chồng Jennifer Phạm về nước đối thoại vụ lùm xùm phòng tập gym Fusion Bodyworks
Nam Hải (vietnamnet) - 18/01/2017 09:39
 
Ông Nguyễn Đức Hải cùng đại diện cổ đông phòng tập gym Fusion Bodyworks đã gặp gỡ các hội viên tại tầng 3 chợ Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội sau hơn nửa tháng phòng tập này đột ngột đóng cửa.

Trao đổi tại buổi gặp gỡ, ông Hải cho biết, phòng tập sẽ mở lại trước 10/3. Ông dự định sau khi chăm vợ xong qua Tết về tổ chức lại nhưng đã phải  bố trí về luôn. Ông Hải đã làm tích cực với đội ngũ quản lý nhân sự để tổ chức lại và khả năng trung tuần tháng hai sẽ mở cửa trở lại.

Chồng Jennifer Phạm về nước sau vụ trưng băng rôn đòi đối thoại
Ông Hải tại buổi gặp gỡ với hội viên

Liên quan tới quyền lợi của hội viên, ông Hải cho rằng, thời gian sẽ được cộng bù vào cho hội viên, đảm bảo không mất ngày nào. Thơi gian đóng cửa có những bất tiện tới hội viên, công ty đang xem xét sẽ có phần quà tri ân bù đắp cho hội viên. Ông Hải mong rằng, các hội viên thông cảm và tạo điều kiện thời gian để tổ chức lại câu lạc bộ.

Tuy nhiên, theo nhiều hội viên, việc gặp gỡ của ông Hải vẫn chưa giải quyết thỏa đáng quyền lợi của khách hàng.

Trước đó, bức xúc về việc phòng tập đóng cửa đột ngột không có thông báo trước, nhiều khách hàng đã xuống trưng ảnh vợ chồng Jennifer Phạm, đòi ông Nguyễn Đức Hải đối thoại. Nhóm khách hàng đã gửi đơn tới cơ quan chức năng nhằm bảo vệ quyền lợi của mình.

Chồng Jennifer Phạm về nước sau vụ trưng băng rôn đòi đối thoại
Khách hàng xuống đường đòi quyền lợi

Theo đại diện nhóm khách hàng, tổng số tiền ban đầu hội viên đã nộp cho phòng tập ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, giáo viên của cơ sở chưa được chi trả lương thưởng; tiền mặt bằng, tiền điện chưa thanh toán trong nhiều tháng, dẫn tới một bộ phận nhân viên, giáo viên đình công đòi quyền lợi khiến hàng loạt lớp tập bị huỷ bỏ.

Nhóm khách hàng đã liên lạc với phòng tập qua người quen biết của cấp quản lý cao cấp nhưng không biết hiện ông Hải đang ở đâu. Cho tới nay, chưa có đại diện chính thức nào lên tiếng gặp đối thoại trực tiếp với khách hàng.

Trước đó, lý giải về việc đóng cửa đột ngột phòng tập, ông Nguyễn Đức Hải cho rằng, việc tạm dừng để bảo dưỡng và tái tổ chức câu lạc bộ là điều rất cần thiết để có thể nâng cao hiệu quả hoạt động, phù hợp với tình hình thị trường hiện nay và để tiếp tục phục vụ tốt hơn cho hội viên.

Hàng trăm người căng băng rôn đòi chồng Jennifer Phạm ra mặt
Hai phòng tập thuộc Fusion Bodyworks bất ngờ thông báo đóng cửa sửa chữa ngay thời điểm nghỉ Tết Dương lịch mà không hẹn lịch mở cửa trở...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư