Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chồng Miss Teen Xuân Mai là một nhà kinh doanh có xuất thân cơ bản
Mai Châm (Dân trí) - 12/06/2016 08:21
 
Giành được danh hiệu Hoa khôi, nhận được nhiều lời mời tiến chân vào showbiz nhưng Xuân Mai từ chối để đi theo con đường học vấn và sự nghiệp.
Miss Teen 2019 - Lý Thị Xuân Mai đang đón chờ ngày trọng đại
Miss Teen 2019 - Lý Thị Xuân Mai đang đón chờ ngày trọng đại

Lý Thị Xuân Mai là Hoa khôi tuổi teen (Miss Teen) 2009. Cô được biết tới là một trong những hoa khôi có hình tượng trong sáng, sau khi đăng quang, Xuân Mai không tham gia các hoạt động giải trí mà chuyên tâm vào học tập. Xuân Mai cũng từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng không lọt vào vòng chung kết.

Cuối năm 2014, Xuân Mai tốt nghiệp đại học RMIT, chuyên ngành tài chính và kinh tế. Sau đó, cô tập trung vào công việc chứ không lấn sân showbiz như nhiều người đẹp khác.

Bẵng đi hơn 1 năm, Xuân Mai khá "im hơi lặng tiếng". Cô không thường xuyên xuất hiện trên báo chí mà dành thời gian cho công việc. Cô giải thích lí do là vì: "Em cũng không hoạt động giải trí nên cũng không có cập nhật gì nhiều".

Đến đầu tháng 6 này, bạn bè và fan của Xuân Mai bất ngờ khi nhận được tin cô sắp lên xe hoa. Càng bất ngờ hơn khi Xuân Mai chia sẻ rằng người cô lấy làm chồng là một nhà kinh doanh có xuất thân cơ bản, không phải "đại gia". "Bố mẹ anh làm giáo viên ở Hà Nội. Gia đình thuộc hàng trung lưu bình thường chứ không phải là đại gia gì đâu", Mai thẳng thắn.

Vẻ đẹp của cô dâu Xuân Mai
Vẻ đẹp của cô dâu Xuân Mai

Chồng tương lai của Xuân Mai tên là Nguyễn Trọng Hiếu, làm việc ở lĩnh vực đầu tư năng lượng và cơ sở hạ tầng. Hai người đã yêu nhau được 6 năm với rất nhiều kỷ niệm nhưng lại không công khai ồn ã như nhiều cặp đôi trẻ tuổi khác.

Mai chia sẻ: "Tụi em quen nhau khá tình cờ. Lúc trước em có nhận lời chụp hình đại diện cho công ty của bạn anh ấy. Khi em đến chỗ làm việc cùng anh trai em thì tình cờ anh ấy cũng trễ chuyến bay nên vào chơi. Rồi sau vài lần gặp mặt, trò chuyện qua tin nhắn, có duyên hay nên tụi em quen nhau đến tận bây giờ".

Cách đây 2-3 năm, bạn trai Xuân Mai từng ngỏ lời cầu hôn nhưng cô từ chối vì muốn hoàn thành xong việc học và tìm kiếm công việc phù hợp. Hiện tại, khi cuộc sống đã ổn định, cô mới thực hiện kế hoạch kết hôn theo mong đợi của bạn trai và gia đình.

Hiện tại, Xuân Mai rất hạnh phúc và háo hức trước đám cưới. Cô cho rằng tình yêu của mình đã chín muồi: "Tụi em có quãng thời gian dài gắn bó nên cả hai rất thấu hiểu nhau. Anh ấy là người ít nói nhưng thẳng tính. Bạn bè anh nhận xét anh tốt bụng và rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Anh có cái nhìn chín chắn trong mọi chuyện nên tạo cảm giác yên tâm và tin tưởng cho em khi ở bên cạnh".

Hôn lễ của Miss Teen Xuân Mai sẽ diễn ra vào ngày 18/6 này ở Sài Gòn và 25/6 tại Hà Nội.

"Cưới xong em sẽ ở chính trong Sài Gòn. Do tính chất công việc của ảnh cũng đi đi về về Bắc, Nam thường xuyên nên sau cưới có thể anh sẽ ở Sài Gòn nhiều hơn 1 chút, còn em sẽ ra Hà Nội thường xuyên hơn khi đi cùng chồng".

Hiện tại, Xuân Mai đang làm việc cho một công ty của Pháp tại Việt Nam. "Đầu tháng 3 này em vừa xin chuyển, một là để đổi môi trường làm việc khác, hai là để em tập trung lo cho tiệc cưới của mình", Mai nói.

Ảnh: NVCC

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư