Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chủ tịch Thanh Hóa ký thưởng thủ môn Tiến Dũng 200 triệu đồng
Lê Anh (Vietnamnet) - 30/01/2018 11:28
 
Ngoài bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được nhận thưởng 200 triệu đồng, 2 cầu thủ Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại, mỗi người 50 triệu đồng.

Chiều nay, UBND tỉnh sẽ tổ chức lễ vinh danh, khen thưởng đối với các tuyển thủ U23 Việt Nam quê Thanh Hóa vừa trở về sau vòng loại U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, U23 Việt Nam, Thanh Hóa, bóng đá, bóng đá Việt Nam
Hai anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng

Tại lễ vinh danh, ngoài bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 3 tuyển thủ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại được tặng thưởng số tiền 300 triệu đồng.

Trong đó, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng được thưởng 200 triệu đồng, còn tiền vệ Bùi Tiến Dụng và trung vệ Lê Văn Đại được tặng thưởng mỗi người 50 triệu đồng.

Chủ tịch tỉnh cũng ký quyết định khen thưởng cho CLB bóng đá FLC Thanh Hóa 700 triệu đồng vì đã có thành tích đoạt giải Nhì tại Giải Vô địch quốc gia - Toyota năm 2017.

Đồng thời, tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân thuộc CLB bóng đá FLC Thanh Hóa đã có thành tích xuất sắc tại Giải Vô địch quốc gia - Toyota năm 2017.

Bùi Tấn Trường: 'Tôi chưa từng gặp thủ môn bản lĩnh như Tiến Dũng'
'Tôi thực sự ganh tị với thủ môn Tiến Dũng', cựu thủ môn tuyển Việt Nam cho biết sau khi chứng kiến hành trình của đàn em tại giải châu Á.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư