Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng thăm các doanh nghiệp trong Khu công nghệ cao
Thu Hồng - 13/10/2016 17:25
 
Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), vừa qua Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đến thăm hai doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản đang hoạt động tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng. Cùng tham dự, có lãnh đạo Ban Quản lý Khu công nghệ cao và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Ông Mitobe Motoshi, Chủ tịch Công ty TNHH Tokyo Keiki Precision Technology và ông Niwa Dai, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Niwa Foundry Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng, Ban Quản lý Khu công nghệ cao, các sở, ban, ngành liên quan và bày tỏ mong muốn thành phố Đà Nẵng nói chung và Khu công nghệ cao Đà Nẵng nói riêng ngày càng phát triển.

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ tặng hoa cho ngài Mitobe Motoshi, Chủ tịch HĐQT Công ty Tokyo Keiki.
Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ tặng hoa cho ngài Mitobe Motoshi, Chủ tịch HĐQT Công ty Tokyo Keiki.

Trao đổi với ông Huỳnh Đức Thơ về môi trường đầu tư tại thành phố Đà Nẵng, ông Mitobe Motoshi đã khẳng định việc lựa chọn thành phố Đà Nẵng để đầu tư xây dựng nhà máy của Công ty Tokyo Keiki là hoàn toàn đúng đắn. Công ty của ông đã nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Quản lý Khu công nghệ cao Đà Nẵng nói riêng và UBND thành phố nói chung trong suốt quá trình hoạt động. Tại buổi làm việc, ông cũng đề nghị thành phố Đà Nẵng quan tâm hơn vấn đề phát triển ngành công nghiệp phụ trợ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chuỗi sản xuất. Qua đó, có thể hạ giá thành sản phẩm và phát triển thị trường.

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ tặng quà của UBND thành phố Đà Nẵng cho ngài Niwa Dai- Tổng giám đốc Công ty Niwa.
Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ tặng quà của UBND thành phố Đà Nẵng cho ngài Niwa Dai- Tổng giám đốc Công ty Niwa.

Chủ tịch UBND thành phố chúc mừng các doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu công nghệ cao nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam,ghi nhận các kiến nghị của các doanh nghiệp, đồng thời chỉ đạo các ngành phát triển hơn nữa công nghiệp phụ trợ và cung ứng nguyên vật liệu phục vụ sản xuất cho các doanh nghiệp công nghệ cao tại Đà Nẵng. Chủ tịch cũng đề nghị các doanh nghiệp Nhật Bản đồng hành cùng thành phố trong việc kêu gọi các nhà đầu tư tiềm năng đến với Khu công nghệ cao Đà Nẵng.

Khu Công nghệ cao Đà Nẵng làm việc với Ban đối ngoại TW Đảng
Sáng ngày 26/9/2016, tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng (Khu CNC), Ban Quản lý Khu CNC đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Ban Đối ngoại Trung ương do...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư