Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2014: 3 thí sinh nữ đọ tài
Tâm Giao - 22/03/2014 08:56
 
Tối 22/3, đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2014 diễn ra tại TP HCM với sự tranh tài của 3 thí sinh nữ: ca sĩ Thu Thủy, diễn viên "Ốc" Thanh Vân và Ngân Khánh. Những kỷ vật quý giá còn lại của tài tử điện ảnh Chánh Tín Diễn viên Thanh Thuý khoe vẻ đẹp mặn mà Quốc Bảo: 'Hát để kiếm cơm không sai trái'
TIN LIÊN QUAN

2_1395372582.jpg

Thu Thủy và và bạn nhảy Daniel.

Ngay từ đầu, Thu Thủy có nhiều ưu thế nổi trội hơn các thí sinh khác. Cô có 10 năm kinh nghiệm đi hát và biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ta, cô cũng đã làm quen với vũ đạo, nhảy múa được 7 năm. Thu Thủy lập kỷ lục là thí sinh nhận được giải "Cặp đôi được yêu thích nhất" trong 4 tuần vì có khá nhiều ý tưởng độc đáo. Những hóa thân của cô trong tạo hình nàng Esmeralda hay Evita gây xúc động. Tại vòng bán kết, cô hóa thành Thị Màu lả lơi, dễ thương khiến khán giả thích thú. Nữ ca sĩ cũng có lượng fan đông đúc nên khá lợi thế trong khâu bình chọn.

Một độc giả nhận xét: "Tôi rất thích cách thể hiện ý tưởng bài nhảy của Thu Thủy. Gương mặt và phong thái của cô trên sân khấu rất tốt. Hàng tuần, tôi đều trông chờ vào tiết mục của cô ấy".

Trước đó, ca sĩ Nathan Lee cũng dự đoán nữ ca sĩ sẽ là quán quân: "Hầu hết thí sinh của mùa giải lần này đều có kỹ thuật tốt và có sự đầu tư nghiêm túc cho tiết mục của mình. Tôi hầu như xem trọn vẹn mùa giải năm nay và bị thu hút theo từng bước nhảy của các bạn. Riêng về tình cảm cá nhân thì tôi ủng hộ Thu Thủy, tôi khá bất ngờ khi thấy cô ấy nhảy dancesport tốt như vậy. Tuy nhiên, hai thí sinh kia cũng không phải dễ đối phó", anh nói.

khanh-1_1395372617.jpg

Ngân Khánh và bạn nhảy Kristian.

Ngân Khánh cũng chiếm được tình cảm của người xem với lợi thế về sắc vóc và sức trẻ. Ở những vòng đầu tiên, nữ diễn viên trình diễn an toàn, chưa bộc lộ khả năng bản thân. Ở liveshow 7 và 8, cô bị giám khảo Khánh Thi nhắc nhở rằng tiết mục có ý tưởng thể hiện nhưng vẫn chưa có những điệu nhảy khó, sáng tạo. Đến đêm bán kết, Ngân Khánh đã hoàn toàn "lột xác", chứng minh sự linh hoạt, liều lĩnh khi phối hợp cùng bạn nhảy thực hiện hai tiết mục dành được điểm số tối đa.

So với Ngân Khánh và Thu Thủy, "Ốc" Thanh Vân không có lợi thế về fan. Vì thế, cô lấy kiến thức về dancesport để bù đắp. Từng góp mặt trong Bước nhảy Hoàn vũ ở những năm trước trong vai trò người dẫn chương trình, Thanh Vân chứng tỏ sự am hiểu và bản lĩnh của mình trên sàn nhảy. Thanh Vân từng đi học múa, và có thời gian rèn luyện trong môi trường giải trí khá lâu. Những yếu tố này tạo tiền đề tốt để cô thể hiện trọn vẹn cảm xúc, thông điệp bài nhảy trước khán giả.

Nữ MC luôn tìm tòi và làm khó mình ở những pha mạo hiểm, màn nhảy ấn tượng để chinh phục khán giả. Trong đêm mở màn cô đã khiến Khánh Thi bật khóc khi cảm nhận được thông điệp nói lên sự cô đơn, tuyệt vọng của con người qua các động tác múa. Ở đêm bán kết, "bà mẹ hai con" không ngại nguy hiểm treo mình trên không mà không có dây bảo vệ.

"Khi xem phần trình diễn của Thanh Vân, tôi rất lo lắng vì chị ấy quá mạo hiểm. Xem xong, tôi lại khâm phục ý chí của chị khi đối đầu với hai thí sinh nặng ký như Ngân Khánh và Thu Thủy", một khán giả nhận xét.

4-7989-1394902245.jpg

"Ốc" Thanh Vân và Antanas.

Từng là thí sinh mùa trước, Trương Nam Thành nhận định: "Kết quả Bước nhảy Hoàn vũ năm nay thật khó dự đoán, vì cả ba người đều tài sắc vẹn toàn và có ưu thế ở từng điệu nhảy riêng. Thanh Vân có sự dẻo dai, mạo hiểm trong từng tiết mục. Ngân Khánh lại sáng tạo và không ngại thử sức mình. Trong khi đó, Thu Thủy với 7 năm học múa, 10 năm theo sự nghiệp ca hát, cộng thêm việc chăm chút rất kỹ cho từng bài nhảy là những điểm mạnh của cô ấy”.

Cũng theo nam người mẫu, kết quả như thế nào sẽ phụ thuộc rất nhiều và phần trình diễn, sự bứt phá của họ trong đêm chung kết.

Đồng quan điểm, giám khảo Khánh Thi cũng cho rằng đến giờ, cô không dám khẳng định ai sẽ là quán quân bởi top 3 của năm nay quá tốt và đồng đều nhau. Ai cũng có kỹ thuật và ý tưởng sáng tạo. Cô nghĩ, sự may mắn trong đêm chung kết là một trong những yếu tố quyết định kết quả cuối cùng.

Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2014 diễn ra ngày 22/3, trực tiếp trên VTV3

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư