-
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp
Theo đó, doanh thu thuần theo dự báo của KB dự kiến là 18.505 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế dự báo có thể đạt 1.248 tỷ đồng.
Trong năm 2019, KB dự báo tỷ suất lợi nhuận gộp của PNJ tăng nhẹ so với năm 2018 nhờ chuỗi bán lẻ vàng trang sức tiếp tục tăng trưởng ổn định.
PNJ hiện tại chưa gặp nhiều áp lực cạnh tranh lớn trong mảng bán lẻ trang sức có thương hiệu tại Việt Nam và có khả năng tăng trưởng tốt trong những năm tới, đặc biệt với việc áp dụng hệ thống ERP và tập trung vào nền tảng thương mại điện tử.
Dựa trên phương pháp so sánh đồng đẳng trong khu vực, P/E mục tiêu là 17 lần. PNJ có lợi thế về hệ thống phân phối rộng, cơ cấu tài chính mạnh do không sử dụng nợ vay. Biên lợi nhuận gộp đều trên 18% từ đầu năm 2018 và tăng trưởng doanh thu 2 chữ số từ năm 2016.
Trong quý I/2019, doanh thu thuần của PNJ vẫn đạt tăng trưởng 16% so với cùng kỳ năm 2018, đạt 4.783 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 428 tỷ đồng, tăng 28% cùng kỳ và đạt 36,2% kế hoạch năm.
Giá vốn hàng bán của PNJ trong quý I tăng khoảng 10,5%, đạt 3.734 tỷ đồng. Trong khi đó, lợi nhuận gộp của PNJ đã tăng mạnh 36% so với cùng kỳ năm 2018, đạt 1.049 tỷ đồng.
Trước đó trong năm 2018, tổng doanh thu thuần của PNJ đạt 14.571 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng cao nhất trong 5 năm gần đây. Tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) đạt 30%/năm cho giai đoạn 2016 - 2018.
Tính đến hết năm 2018, PNJ ghi nhận tăng thêm 55 chi nhánh so với cuối năm 2017, đạt 324 cửa hàng, tọa lạc tại 50/63 tỉnh và thành phố khác nhau ở Việt Nam, vượt mục tiêu năm 2018 là 300 cửa hàng.
Công ty định hướng tiếp tục mở thêm các cửa hàng ở cả thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, các thành phố cấp 2 và mở rộng tại thị trường phía Bắc.
Theo chia sẻ từ phía PNJ, trong năm 2019, thương mại điện tử sẽ có sự kết hợp mạnh mẽ hơn cùng với mạng lưới cửa hàng để tăng cường tính tương tác xuyên suốt với khách hàng và gia tăng tỷ lệ bán hàng thành công.
-
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP