Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chungdahm Hàn Quốc đầu tư 10 triệu USD vào lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam
Huy Hiệp (Vietnam+) - 13/06/2016 11:48
 
Ngày 12/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc Chungdahm và Công ty cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egame (Egroup) đã ký kết hợp tác chiến lược về việc đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam.
Lãnh đạo Chungdahm và Egroup ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh: Hà Huy Hiệp/Vietnam+
Lãnh đạo Chungdahm và Egroup ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh: Hà Huy Hiệp/Vietnam+

Theo cam kết, hai bên sẽ ứng dụng công nghệ phục vụ giáo dục, giúp trẻ em Việt Nam từ 6-14 tuổi tiếp cận với phương pháp giáo dục phù hợp với đặc trưng của trẻ em châu Á, để thế hệ trẻ Việt Nam làm chủ tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, sau tiếng mẹ đẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện của hai bên đã nhận định trong thời kỳ hội nhập, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với dân số trẻ, kinh tế đang phát triển mạnh và là điểm đến của các tập đoàn giáo dục uy tín quốc tế.

Ông Kim Yong Hwa, Chủ tịch tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning, cho biết Tập đoàn Chungdahm Learning được thành lập vào năm 1998 tại Seoul, Hàn Quốc và trở thành một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu tại quốc gia này với hơn 60.000 học viên theo học mỗi năm. Chungdahm Learning đã mở thêm rất nhiều các trung tâm giảng dạy tại Trung Quốc, Mỹ, Philippines và nhiều quốc gia khác.

Trước đó, Dự án tiếng Anh Apax English là thành quả bước đầu của sự hợp tác của hai tập đoàn. Sau một năm hoạt động, Apax English đã khai trương 12 trung tâm tại Hà Nội với hơn 6.000 học viên đang theo học và bắt đầu mở chuỗi trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2016.

Tập đoàn Chungdahm Learning tiếp tục cam kết hợp tác đầu tư 10 triệu USD vào Egroup để phát triển các sản phẩm giáo dục tại Việt Nam.

Cần đưa chương trình giáo dục khởi nghiệp vào trường học
Trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, hoạt động khởi nghiệp được xem là là một trong những yếu tố quan trọng để phát triển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư