-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở
Công ty May Emerald (Hàn Quốc), sở hữu thương hiệu Cafe Vpresso đang lên kế hoạch mở rộng chuỗi cửa hàng này tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2011, thương hiệu cafe Vpresso có số vốn ban đầu là 100.000 USD, và hiện nay đã lên 500.000 USD đã trở nên quen thuộc với nhiều người sành cafe và các bạn trẻ năng động. Tuy nhiên, Vpresso mới chỉ mở rộng tại thị trường Hà Nội, hiện có 11 cửa hàng tại Hà Nội, trong đó 9 cửa hàng cà phê, đã nhượng quyền 3 cửa hàng, và 2 chuỗi đang hoạt động theo hình thức nhà hàng.
Ngày 1/8/2016, công ty sẽ khai trương cửa hàng thứ 12 tại 45 Lý Quốc Sư (Hà Nội). Đây là một địa điểm ở phố cổ rất hấp dẫn giới trẻ và khách du lịch, phù hợp với văn hóa thưởng thức cà phê của Việt Nam là nhâm nhi và ngồi trò chuyện.
Cà phê Vpresso hiện có 11 cửa hàng tại Hà Nội và chuẩn bị mở cửa hàng thứ 12 |
Ông Sung Seung Hoon, Tổng giám đốc Công ty May Emerald cho biết: “Việt Nam là một cường quốc mạnh về sản xuất cà phê và nhiều tiềm năng phát triển thị trường cà phê. Nhiều thương hiệu khác đều đang phát triển rất tốt các dòng cà phê truyền thống, nhưng để “đi" nhanh hơn, chúng tôi hướng tới mục tiêu đa dạng hoá các loại cà phê, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu cho người tiêu dùng”.
Được biết, Vpresso tự mua cà phê ở các nông trại Đà Lạt sau đó về nhà máy chế biến rang xay thành các vị cafe riêng của nó. Với hệ thống máy móc, nhà xưởng đầu tư hiện đại, cà phê nhân được chuyển ra đều đạt các tiêu chuẩn chât lượng như độ ẩm, quy cách đóng bao, kích thước hạt...
Mỗi sản phẩm cà phê Vpresso mang đến một câu chuyện thú vị khác nhau |
Sau khi được phân loại, cà phê sẽ được rang và đóng gói thành 7 dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng khẩu vị của đa dạng các đối tượng khách hàng. Theo nguyên tắc riêng, Vpresso chỉ sử dụng hạt cà phê rang xay trong vòng 10 ngày kể từ ngày rang để giữ được độ tươi và hương vị của nó. Mỗi sản phẩm này lai mang đến một câu chuyện thú vị khác nhau
Chẳng hạn, cà phê số 5 là sự kết hợp đầu tiên của Vpresso. Đây là hương vị dễ uống khiến chúng tôi nhớ đến trải nghiệm đầu tiên với vị trí người làm cà phê; Số 5 theo quan niệm tâm linh còn là con số mang ý nghĩa tích cự, tượng trưng cho sự lựa chọn cuộc sống tích cực, phiêu lưu. Đây chính là loại cà phê dẫn đường chúng tôi trở thành những nhà thám hiểm trong lĩnh vực cà phê; Cà phê số 84 chính là mã vùng của Việt Nam, mang ý nghĩa sự nguyên bản, cà phê nguyên bản của Việt Nam. 100% hạt cà phê Robusta; Cà phê số 50 sẽ mang đến sự cân bằng. Được làm từ loại cà phê cân bằng, tròn trịa và mượt mà nhất. Đây là sự kết hợp giữa hạt Arabica và Robusta, mang đến hương vị độc đáo nhất từ 2 loại cà phê này.
Đáng chú ý trong chiến lược nhượng quyền của May Emerald, cà phê Vpresso không nhằm mục đích bành trướng nhiều cửa hàng mà chú trọng chất lượng, các bên nhận nhượng quyền sẽ được đào tạo kiến thức tại nhà máy, xưởng chế biến và học viện cà phê.
-
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"