-
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo
Được biết đến như một thương hiệu tiên phong tạo ra xu hướng sử dụng hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang từ năm 2013, đến nay Miniso đang trở thành một trong những “đại gia" thành công trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng.
Trong một bài phỏng vấn với tờ The Straits Time, ông Junya Miyake - nhà đồng sáng lập người Nhật và cũng là nhà thiết kế chính của Miniso đã kỳ vọng muốn chia sẻ rộng rãi những sản phẩm, thương hiệu mang phong cách Nhật Bản với toàn thế giới. Đó cũng là lý do tại sao Miniso lại phát triển mạnh mẽ đến vậy ở thị trường quốc tế, với 26 cửa hàng ở Singapor, 32 cửa hàng ở Hàn Quốc, 48 cửa hàng ở Hong Kong, 40 cửa hàng ở Phillpin, Ấn Độ, Úc, Đức, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ...
Với mục tiêu mở thêm 100 cửa hàng tại 30 tỉnh thành phố trong năm nay, Miniso bắt đầu nhượng quyền thương hiệu cho các nhà đầu tư |
Với thế mạnh tự thiết kế, quản trị sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng toàn cầu, nên Miniso đem đến một mức giá phải chăng. Chỉ từ 43.000 đồng, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị mua sắm với các mặt hàng đa dạng, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.
Chỉ trong 20 ngày gần đây Miniso đã khai trương liên tiếp 2 cửa hàng tại 2 TTTM lớn nhất Hà Nội là Aeon Mall Long Biên và Times city, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên 12 sau 5 tháng hoạt động. Trung bình mỗi cửa hàng đón hơn 500 lượt khách mỗi ngày, Miniso đã tạo cơ hội việc làm cho hơn 500 nhân viên.
Trong năm nay, Miniso đặt mục tiêu sẽ tiếp tục mở thêm 100 cửa hàng tại 30 tỉnh thành phố, nhằm tạo thêm 1.000 công việc mới cũng như đưa tới hàng nghìn kiểu dáng hàng hoá đảm bảo chất lượng, mẫu mã tới tay người tiêu dùng trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
Chỉ sau 3 ngày đầu mở cửa bán hàng tại TTTM Vincom Times City, Miniso đang đón tiếp hằng trăm khách hàng tới mua sắm và thăm quan mỗi ngày. Với diện tích 260m2, các mặt hàng luôn có giá cả phải chăng, đi kèm là chất lượng sản phẩm cùng mẫu mã phong phú, Miniso nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những cư dân sống tại đây, trong đó cả những người nổi tiếng - những khách hàng thân thiết của Miniso.
"Không phủ nhận Miniso đang là một trong những thương hiệu bán lẻ nổi nhất Việt Nam hiện nay. Nếu xét về tốc độ mở rộng thì thị trường Việt Nam đang đứng Top 10 về tốc độ phát triển trong hệ thống Miniso toàn cầu", bà Dương Thị Thanh Tâm, CEO Miniso Việt Nam cho hay.
-
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo -
Lịch nghỉ lễ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5 năm 2024 -
Đa dạng sản phẩm làng nghề tại hội chợ xúc tiến thương mại huyện Thạch Thất
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024
- Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông