Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Chương trình 'Ai là triệu phú' bị cắt ghép video gây hiểu lầm nghiêm trọng
Quỳnh An (vietnamnet) - 07/06/2019 17:54
 
Hiện cả fanpage chính thức của VTV3 và MC Vũ Thu Hoài, người chơi chính của chương trình Ai là triệu phú số phát sóng ngày 4/6 đều phải lên tiếng về vụ việc.

Chương trình 'Ai là triệu phú' phát sóng tối 4/6 vừa qua trên VTV3 có câu hỏi: "Đâu KHÔNG PHẢI tên một nhóm nhạc nữ?" và trong 4 đáp án được MC Phan Đăng đưa ra, người chơi là MC Vũ Thu Hoài đã đưa ra câu trả lời đúng là "BTS". 

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, đoạn video này đã bị cắt ghép chỉnh sửa, câu hỏi được chuyển thành "Đâu LÀ tên một nhóm nhạc nữ". Lời nói của MC Phan Đăng trong chương trình bị cắt ghép thành: "BTS là một nhóm nhạc Nữ gồm 7 thành viên..." khiến cộng đồng fan của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS phản ứng dữ dội. Trên nhiều diễn đàn, đoạn video này được chia sẻ chóng mặt khiến những người thực hiện chương trình bị chỉ trích nghiêm trọng.

Chương trình 'Ai là triệu phú' bị cắt ghép video gây hiểu lầm nghiêm trọng
Chia sẻ với VietNamNet, MC Vũ Thu Hoài cho hay cá nhân cô không bị ảnh hưởng nhiều từ việc này mà chủ yếu uy tín của chương trình Ai là triệu phú bị ảnh hưởng.

Sự việc bị đẩy đi quá xa khiến fanpage chính thức của VTV3 đã phải đăng tải đoạn clip chính thức từ chương trình phát sóng ngày 4/6 kèm thông báo: "Video chính thức - chính xác liên quan đến nhóm nhạc BTS trong chương trình Ai là triệu phú".

VTV3 cho hay BBT đã nhận được rất nhiều phản hồi của khán giả về việc một số trang facebook đã cắt ghép và đăng tải 1 phần nội dung của chương trình Ai Là Triệu Phú số phát sóng ngày 04/06/2019 liên quan đến nhóm nhạc nam BTS của Hàn Quốc, gây nên sự hiểu nhầm đối với nhiều khán giả. Do vậy, để tránh sự hiểu nhầm gây ảnh hưởng xấu đến VTV3, chương trình Ai Là Triệu Phú cũng như MC Phan Đăng đăng tải lại nội dung video chính xác.

Chương trình 'Ai là triệu phú' bị cắt ghép video gây hiểu lầm nghiêm trọng
Đoạn Chương trình 'Ai là triệu phú' bị cắt ghép video gây hiểu lầm nghiêm trọng

MC Vũ Thu Hoài cũng lên tiếng về vụ việc: "Chưa kể đến việc xúc phạm đến danh dự của nhóm nhạc BTS, video cũng đã gây nên hiểu lầm nghiêm trọng cho ban biên tập của chương trình, cũng là gây ảnh hưởng đến độ uy tín của VTV3 cũng như bản thân mình với tư cách người chơi".

Nữ MC cho biết do đoạn phim bị cắt ghép đang được chia sẻ chóng mặt và có rất nhiều người cho rằng chương trình đang không tôn trọng nhóm nhạc BTS và kêu gọi tẩy chay chương trình nên cô đã chia sẻ lại link xem bản gốc trên trang cá nhân để thông tin rõ về sự việc. 

 

Đã tìm ra người thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn "Ai là triệu phú"
Người được chọn thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn "Ai là triệu phú" là nhà báo Phan Đăng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư