Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chương trình "Mùa Xuân Ấm Áp" đến với những gia đình khó khăn trên khắp cả nước
“Mùa Xuân Ấm Áp 2018” - chương trình ý nghĩa và nhân văn HEINEKEN Việt Nam tiếp tục khởi động trong dịp tết Mậu Tuất nhằm mang xuân đầm ấm đến nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam trao quà cho các gia đình khó khăn
Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam trao quà cho các gia đình khó khăn

HEINEKEN Việt Nam đã trao tặng những phần quà tết cho 120 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh của huyện Cần Giờ, TP.HCM. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, tổng giá trị quà tặng đợt này gần 85 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, HEINEKEN Việt Nam còn đến thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng quà cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh neo đơn tại địa phương.

Thông qua các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina, HEINEKEN Việt Nam còn trao tặng những phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 19 tỉnh thành khác trên khắp cả nước gồm: Bạc Liêu, Kiên Giang, Hậu Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vũng Tàu, Bình Phước, TP.HCM, Đà Lạt, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng và Hà Nội. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp 2018” sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 25/01 đến ngày 09/02/2018.

“Mùa Xuân Ấm Áp 2018” lần thứ 7 dành tặng gần 3.000 phần quà tết cho những gia đình khó khăn ở các tỉnh thành với tổng giá trị quà tặng hơn 1,2 tỷ đồng. Chương trình còn nhận được sự chung tay đóng góp của đông đảo nhân viên công ty và đối tác với số tiền đóng góp lên đến vài trăm triệu đồng. Mỗi phần quà được trao tặng có trị giá tương đương 500 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà cho các gia đình khó khăn
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà cho các gia đình khó khăn

Đại diện HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tết là dịp để trao yêu thương, trao tặng nhau những món quà nghĩa tình. Do đó, vào dịp Tết Mậu Tuất 2018, HEINEKEN Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina cùng tập thể nhân viên và các đối tác thân thiết đã lựa chọn các phần quà thiết thực gửi tặng đến các gia đình còn nhiều khó khăn. Chúng tôi mong muốn có thể lan tỏa nhiều niềm vui từ sự sẻ chia, giúp các gia đình có mùa xuân sum vầy trọn vẹn hơn”.

Được biết, HEINEKEN Việt Nam cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt đến những gia đình khó khăn ở các tỉnh miền Trung - nơi luôn phải gánh chịu nhiều tổn thất do thiên tai, bão lũ. Không chỉ trong dịp tết sắp đến mà trước đó, HEINEKEN Việt Nam cũng đã trao nhiều phần quà cho người dân ở các tỉnh miền Trung để khắc phục khó khăn sau bão lũ.  

HEINEKEN Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina hy vọng những phần quà này sẽ mang đến tết ấm áp, sum vầy cho những gia đình trong năm mới. “Mùa Xuân Ấm Áp” là hoạt động hỗ trợ cộng đồng thường niên của HEINEKEN Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue, Bivina và là một trong những chuỗi hoạt động nằm trong chương trình phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam.  

Không cần tới Hà Lan cũng có thể trải nghiệm “The World of Heineken”
Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” đã chính thức được mở cửa cho công chúng tại 3 tầng cao nhất của toà nhà Bitexco (TP.HCM). Không...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư