Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp iANGEL (iAA) săn start-up
Khánh An - 14/09/2016 20:54
 
Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp iAngel nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp có sản phẩm đổi mới sáng tạo hoàn thiện năng lực cạnh tranh và tăng tốc phát triển đã chính thức ra mắt.

Từ nay tới ngày 20/9, Chương trình sẽ nhận hồ sơ đăng ký. Các hồ sơ lọt qua vòng tuyền chọn hồ sơ sẽ tiến hành thuyết trình vào ngày 1-2/10 tại Hà Nội và TP.HCM. Dự kiến, kết quả sẽ được công bố vào ngày 10/10/2016.

Kể từ ngày 15/10, các start-up được lựa chọn sẽ có 2 tháng làm việc với huấn luyện viên và cố vấn trong Chương trình huấn luyện chuyên sâu với gói dịch vụ hỗ trợ lên tới 1.500 USD về đào tạo, PR - marketing, thuế và kế toán, pháp lý và tư vấn đầu tư, sản xuất tại không gian làm việc chung của iAA hoặc đối tác của iAA. Đặc biệt hơn, những start-up tiềm năng có cơ hội bùng nổ với Chương trình gameshow Shark Tank Việt Nam, nhận được đầu tư từ các “Cá mập” và được quảng bá sản phẩm rộng rãi trên đài truyền hình và các phương tiện truyền thông.

Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp iAngel được xây dựng bởi Mạng lưới Nhà đầu tư thiên thần ViệtNam- iAngel nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp có sản phẩm đổi mới sáng tạo  hoàn thiện năng lực cạnh tranh và tăng tốc phát triển.

Mạng lưới Nhà đầu tư thiên thần Việt Nam - iAngel do Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HanoiBA) phối hợp với Công ty CP Capella Việt Nam và Không gian làm việc chung Toong xây dựng và được sự hỗ trợ tài chính của Dự án Đổi mới sáng tạo Việt Nam – Phần Lan.

Dự án là nỗ lực huy động nguồn tài chính và trí tuệ từ cộng đồng doanh nhân để hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp, góp phần phát triển Hệ sinh thái Sáng tạo - Khởi nghiệp tại Việt Nam.

3 nội dung chính của Dự án là Nâng cao năng lực: tăng cường kiến ​​thức, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động đầu tư thiên thần; Kết nối: hỗ trợ nhà đầu tư gặp gỡ các đơn vị khởi nghiệp tiềm năng; Hỗ trợ kỹ thuật: trong quá trình thẩm định, thực hiện và quản lý đầu tư khởi nghiệp.

Câu chuyện khởi nghiệp: Làm chủ thất bại, trở lại làm thuê
Sau khi lập công ty bất thành và chuẩn bị quay lại làm công, chàng kĩ sư IT nhận ra doanh nhân muốn thành công trước hết công ty phải có thu nhập ổn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư