Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Chuyến dã ngoại kết nối nhà đầu tư với các startup
Kỳ Thành - 05/04/2016 12:28
 
Đề án Vietnam Silicon Valley (VSV) vừa cho biết, vào 3 ngày cuối tuần này, 08-10/04, VSV sẽ tổ chức VSV Angel Camp - chương trình đào tạo kết hợp dã ngoại trong 3 ngày 2 đêm dành cho 3 đối tượng: Nhà đầu tư, Startup và những Nhà làm chính sách.
Kết nối nhà đầu tư - startup tại VSV Corner
Kết nối nhà đầu tư - startup tại VSV Corner

VSV Angel Camp là một chương trình dã ngoại nhằm tăng tính liên kết giữa các cấu phần quan trọng trong môt hệ sinh thái khởi nghiệp: startups, nhà đầu tư và các cơ quan chính phủ dựa trên Chương trình đào tạo Nhà đầu tư thiên thần của StartupLabs, Chương trình Đào tạo doanh nhân của Đại học Cambridge và mô hình Startup School của The Happy Startup School.

Đây là chương trình phi lợi nhuận, nằm trong chuỗi chương trình năm 2016 của Vietnam Silicon Valley nhằm xây dựng, hỗ trợ và kết nối cộng đồng Nhà đầu tư Thiên thần tại Việt Nam.

Tham gia chương trình, các startup và nhà đầu tư sẽ thảo luận và thực hành về các ý tưởng sáng tạo, làm việc nhóm… và nghe các diễn giả chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp và các chủ đề như Tại sao nên đầu tư vào startup?, Làm sao để lựa chọn startup tiềm năng?

Đồng thời, các startup cũng được đào tạo các kỹ năng thuyết trình, thuyết phục nhà đầu tư, kỹ năng đàm phán…

Sau khi kết thúc chương trình VSV Angel Camp, các thành viên tham dự còn có cơ hội kết nối với mạng lưới hơn 50 cố vấn trên toàn thế giới.

Đề án Vietnam Silicon Valley (VSV) được bảo trợ bởi Bộ Khoa học và Công nghệ, là sự hợp tác công - tư (PPP) giữa Chính phủ và khối tư nhân nhằm xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp tại ViệtNam và thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường khởi nghiệp, đầu tư trong nước.

Trong năm 2016, VSV sẽ tiến hành tổ chức chuỗi chương trình đào tạo và kết nối Nhà đầu tư Việt Nam với cộng đồng Đầu tư mạo hiểm trên thế giới, khởi động bằng chương trình VSV Angel Camp.

Sau chương trình này, Nhà đầu tư sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia khóa đào tạo chuyên sâu VSV Master Class - được giảng dạy trực tiếp bởi 2 chuyên gia hàng đầu về Đầu tư mạo hiểm tại Thung lũng Silicon Hoa Kỳ, tiếp theo sau đó, những Nhà đầu tư tiêu biểu nhất sẽ được lựa chọn tham gia chuyến đi thực tế Investors Trip to US, được đài thọ bởi Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam.

Các nhà đầu tư và startup quan tâm có thể đăng ký tham gia tại: http://goo.gl/forms/NZR6OhZAVt

Độ tuổi nào khởi nghiệp dễ thành công nhất?
Theo Forbes, chính vì chẳng có gì để mất, tư tưởng táo bạo, mới mẻ và năng lượng tràn trề mà các doanh nhân tuổi 20 như Bill Gates, Steve Jobs và Mark...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư