Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Chuyện tình yêu đẹp sau màn “mượn đám cưới bạn cầu hôn”
Kim Bảo Ngân (Dân trí) - 13/05/2017 10:14
 
Vượt qua 4 năm tình yêu đầy thử thách, sự nghèo khó, bệnh tật không chia cắt mà giúp Phượng và An có một tình yêu lý tưởng để đi đến màn cầu hôn độc đáo “mượn đám cưới bạn” gây xôn xao cộng đồng mạng.

Phượng và An
Phượng và An

 

Những ngày gần đây cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ clip cầu hôn khá thú vị ngay tại một đám cưới. Trong đoạn clip, chú rể đã có màn vũ đạo cực dễ thương, đầy sáng tạo rồi bất ngờ rút nhẫn ra cầu hôn người yêu trước hàng trăm vị khách.

Chính sự độc đáo trong ý tưởng thực hiện đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Thông tin về cặp “trai xinh gái đẹp” này cũng nhanh chóng được dân mạng “điều tra”. Cặp đôi nổi bật hơn cả cô dâu, chú rể ngày cưới không ai khác là bạn Phạm Minh Phượng (25 tuổi) và bạn Trần Hải An (26 tuổi).

Màn cầu hôn vô cùng độc đáo nhưng chuyện tình của họ còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ hơn. Phượng và An quen nhau cách đây khoảng 4 năm và trong 4 năm đó họ đã cùng nhau trải qua biết bao sóng gió để đến được “Happy ending”.

Phượng kể, cả hai quen nhau rất tình cờ và như một sự sắp đặt của số phận. Nếu như nhiều người là “tình yêu sét đánh” thì với cặp đôi này nên duyên với nhau là nhờ cái quơ tay vô tình vào mặt.


.

“Lần đó mình được bạn cạnh nhà rủ đi chơi và cuối buổi bạn mình gọi thêm hai người bạn nữa trong đó có chồng mình. Ban đầu gặp nhau không có ấn tượng gì cho đến khi đang nhảy thì tay An vung mạnh quá lỡ đập vào mặt mình.

Ấn tượng đáng ghét nhưng lại thành cái cớ mà về sau quen rồi yêu nhau từ lúc nào không rõ. Nhưng cả hai đứa luôn nhớ về kỷ niệm đầu ấy”, Phượng nhớ lại.

Yêu nhau từ những ngày Phượng còn là cô sinh viên hàng hải và làm thuê ở shop quần áo với lương tháng gần 2 triệu còn An làm thuê cho hiệu thuốc nên tình yêu của họ giản dị, đậm đà chất sinh viên. Những cuộc hẹn hò được Phượng chia sẻ chỉ là “uống nước, lượn đường” vì không có nhiều tiền.

Sau đó, An khuyên Phượng nên học Dược và kinh doanh thuốc để có tương lai nên cô bạn cũng mạnh dạn rẽ ngang. Chân ướt chân ráo bước vào nghề mới, được nhiều người giúp đỡ và cuộc sống bắt đầu ổn định thì “tin sét đánh” ập đến, Phượng phát hiện mình bị viêm cầu thận mãn tính.

“Lúc ấy mọi thứ trong đầu mình đều chỉ nghĩ đến dấu chấm hết, vậy là sự nghiệp và tình yêu sẽ chẳng còn gì cả”, Phượng kể.

Nhưng chính trong khó khăn đó khiến cô gái nhận ra tình yêu của An thật cao thượng, anh chính là người luôn ở bên chăm sóc, thậm chí xin nghỉ làm để nuôi Phượng cả ngày lẫn đêm. Phượng thừa nhận “đó là bước ngoặt lớn trong tình yêu của cả hai”.


.

 

Hàng tháng, An vẫn là người đưa đón Phượng đi khám, chữa trị bằng nhiều loại thuốc. Kỳ tích đã xảy ra khi trong lần tái khám tại bệnh viện, Phượng hoàn toàn hết bệnh. Để chắc chắn kết quả cả hai đã đến nhiều bệnh viện uy tín tại Hà Nội và đều nhận được kết quả sức khỏe hoàn toàn bình thường.

“Từ ấy tình yêu của bọn mình không chỉ đơn giản là tình yêu nữa, đó còn là tình thương, sự gắn bó và là bước ngoặt của cuộc đời mình”, Phượng nói.

Với Phượng, An là một người vui tính và đầy bất ngờ bởi tất cả các dịp lễ Phượng đều có quà dù món quà nho nhỏ nhưng đủ kiểu bất ngờ khiến cô bạn không thể “bắt bài” được. Và màn cầu hôn cũng là một trong số đó.

“Khi anh ấy bị kéo lên sân khấu mình tưởng anh ấy bị “úp sọt” cứ buồn cười rồi nghĩ “quả này chết chắc rồi” vì anh An không quen đứng trước đám đông như thế. Về sau nhìn anh nhảy giống mọi người thì đã giật mình rồi, mình mải dõi theo cho đến khi được cầu hôn mới biết”, Phượng hạnh phúc kể lại giây phút trở thành trung tâm của sự chú ý.

Minh Phượng và Hải An đã trải qua biết bao sóng gió để đến được với nhau. Chuyện tình yêu của họ khiến bất cứ ai cũng phải “ghen tị” và ngưỡng mộ bởi từ một tình yêu sinh viên nhưng giờ đây họ đã rất ổn định với hệ thống hơn 60 đại lý kinh doanh trên cả nước.

Được biết, hiện tại cặp đôi đã nên duyên vợ chồng cách đây 1 tháng còn đoạn clip này được quay từ ngày 19/12/2016. Clip được một trang mạng đăng tải và đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

5 bài học tình yêu của Tổng thống Obama khiến nhiều người ngưỡng mộ
Barack Obama bị cuốn hút bởi những nét khác biệt ở người vợ và luôn tạo nên sự bất ngờ để bày tỏ tình yêu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư