Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Citibank độc quyền phân phối bảo hiểm nhân thọ của AIA
Kỳ Thành - 16/04/2014 17:12
 
 Sáng nay (16/4), AIA Việt Nam và Citibank Việt Nam đã công bố bắt tay hợp tác chiến lược, theo đó Citibank sẽ phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA tại thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dai-ichi Việt Nam tăng trưởng lợi nhuận 64%
Bảo hiểm nhân thọ “cày xới” mảng sức khỏe
Đại gia bảo hiểm Italia “tiến quân” ra Hà Nội
Chạy đua đầu tư sản phẩm bảo hiểm sức khỏe
Citibank hướng tới phân khúc bán lẻ

Hợp tác này nằm trong thỏa thuận chung về phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng tại 11 thị trường châu Á - Thái Bình Dương (trong đó có Việt Nam) giữa AIA và Citibank.

Đây cũng là hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng có phạm vi lớn nhất châu Á từ trước đến nay. Hợp tác này có thời hạn xác định ban đầu là 15 năm.

  Citibank độc quyền phân phối bảo hiểm nhân thọ của AIA  
  Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA sẽ có thêm kênh phân phối qua ngân hàng  

Thông qua mạng lưới bán lẻ rộng lớn với phong cách phục vụ đẳng cấp quốc tế của Citibank, AIA mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của mình.

Ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: "Hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng này cho phép AIA cung cấp cho các khách hàng của Citibank các giải pháp tài chính và bảo hiểm toàn diện được thiết kế bởi AIA để bảo vệ những gì quan trọng nhất đối với họ ở mọi giai đoạn của cuộc đời".

AIA Việt Nam hiện đang thực hiện 330.000 hợp đồng bảo hiểm trên phạm vi toàn quốc. Tính đến cuối tháng 12/2013, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 210.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.410 tỷ đồng sau 14 năm hoạt động.

Thỏa thuận giữa AIA và Citibank được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao năng lực phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA qua kênh ngân hàng bên cạnh kênh phân phối truyền thống là đại lý. Sự hợp tác này cũng góp phần cung cấp cho khách hàng của Citibank các sản phẩm bảo hiểm toàn diện nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng Việt Nam bằng việc cung cấp các giải pháp tài chính sáng tạo, thông minh nhưng đơn giản.

AIA Việt Nam tăng trưởng 51,4% về hợp đồng mới AIA Việt Nam tăng trưởng 51,4% về hợp đồng mới

(Baodautu.vn) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã có kết quả 6 tháng đầu năm 2013 với tăng trưởng ngoạn mục: giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng  51,4%. PVI Sun Life tuyên bố “xung trận”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư