Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Citicom khánh thành Trung tâm gia công thép Hải Phòng
Vũ Anh - 28/03/2018 12:16
 
Dự án là một trong bốn trung tâm gia công thép hiện đại nhất của Citicom, đạt chuẩn quốc tế về lưu kho và truy xuất hàng hóa.

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty Cổ phần thương mại Citicom đã ra mắt một dự án mới rất quan trọng nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của công ty –  khánh thành Trung tâm Gia công thép Citicom Hải Phòng tại KCN Nam Cầu Kiền, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên.

Sự kiện đã thu hút gần 400 khách mời bao gồm đại diện các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác ngân hàng và ban quản lý KCN Nam Cầu Kiền.

Lễ cắt băng khánh thành Trung tâm gia công thép Citicom Hải Phòng
Lễ cắt băng khánh thành Trung tâm gia công thép Citicom Hải Phòng

Đây là một trong bốn trung tâm gia công thép hiện đại nhất của Citicom, đạt chuẩn quốc tế về lưu kho và truy xuất hàng hóa. Trung tâm gia công thép Citicom Hải Phòng thực hiện được các khâu gia công bán thành phẩm như cắt xả cuộn; cắt tấm bản mã; cắt thép tròn, hộp, ống, hình theo khẩu độ yêu cầu, hỗ trợ cho khâu sản xuất chính của khách hàng.

Dự án được xây dựng trên diện tích 23,678 m2 đất, tổng thể công trình bao gồm 3 khu vực chính: Khu vực nhà xưởng có diện tích 12,000 m2, hệ thống kho bãi ngoài trời là 11,178 m2 và khu văn phòng rộng tới 500 m2. Giai đoạn tiếp theo, Trung tâm sẽ hoạt động tối đa theo công suất thiết kế, kiểm soát chất lượng gia công theo chuẩn ISO để đáp ứng các đơn hàng gia công lớn hơn.

Toàn cảnh Trung tâm gia công thép Citicom Hải Phòng
Toàn cảnh Trung tâm gia công thép Citicom Hải Phòng

Trung tâm được đưa vào hoạt động không chỉ đáp ứng các yêu cầu về gia công của khách hàng mà còn tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố Hải Phòng. 

Citicom được thành lập năm 2003, chuyên kinh doanh các mặt hàng thép công nghiệp và gia công các sản phẩm từ thép. Các sản phẩm chủ lực mà công ty cung cấp gồm: Thép tấm, cuộn cán nóng; Thép tròn chế tạo hợp kim; Thép hình – góc; Thép dây; Thép ống; Thép dự ứng lực. 

Trải qua bao thăng trầm, Citicom đã khẳng định được vị thế của mình là một doanh nghiệp cung cấp thép uy tín và dẫn đầu trên thị trường thép Việt Nam. Đây là một trong những số ít doanh nghiệp trong ngành áp dụng thành công quy trình Quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2008; ISO 9001-2015.

Trong chiến lược phát triển từ 2016-2020, Citicom định hướng sẽ chuyển đổi thành công mô hình quản trị theo hướng công ty Holdings và đứng trong Top 5 nhà cung cấp thép công nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Với phương châm kinh doanh “Xây dựng Citicom dựa trên giá trị hài lòng của khách hàng”, Citicom đang từng bước xây dựng một nền tảng vững vàng để trở thành “Nhà cung cấp giải pháp cung ứng hàng hóa tổng thể cho khách hàng”.

Ngành thép xoay xở trước bất lợi
Lo ngại về sụt giảm kim ngạch xuất khẩu nếu bị áp thuế nhập khẩu với mặt hàng thép xuất sang Mỹ, Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) đã đưa ra các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư