Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Citicom nhận Cúp Thăng Long do UBND Thành phố Hà nội trao tặng
Vũ Anh - 09/10/2018 17:06
 
Nằm trong khuôn khổ “Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, vinh danh công dân thủ đô ưu tú năm 2018” được tổ chức sáng nay tại Cung Văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Xô, Công ty CPTM Citicom vinh dự được UBND Thành phố Hà Nội trao tặng Cúp Thăng Long 2018.

Nằm trong khuôn khổ “Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, vinh danh công dân thủ đô ưu tú năm 2018” được tổ chức sáng, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Xô, Công ty CPTM Citicom vinh dự được UBND TP. Hà Nội trao tặng Cúp Thăng Long 2018

Ông Phạm Viết Vinh, Phó TGĐ Công ty CPTM Citicom đại diện doanh nghiệp nhận bằng khen và Cúp của UBND TP.Hà Nội
Ông Phạm Viết Vinh, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Citicom đại diện doanh nghiệp nhận bằng khen và Cúp của UBND TP.Hà Nội

Cúp Thăng Long là hình thức khen thưởng của UBND Thành phố Hà Nội đối với các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, hoạt động từ thiện, áp dụng khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường. Trong năm 2017, Citicom đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ theo xu hướng bền vững.

Chủ tịch UBND Thành phố đã ghi nhận đây là một doanh nghiệp Việt Nam điển hình trong lĩnh vực cung cấp thép, tạo công ăn việc làm cho gần 200 lao động, gương mẫu trong công tác nộp ngân sách, được Cục thuế Hà Nội và Tổng cục thuế khen thưởng hàng năm.

Cụ thể, tỷ lệ tăng trưởng năm 2017 so với năm 2016 đạt gần 130%, nộp ngân sách nhà nước tăng hơn 12%. Ngoài ra, Citicom còn chăm lo rất chu đáo cho đời sống của CBCNV công ty, tham gia đầy đủ các hoạt động đoàn thể của Liên đoàn lao động thành phố, tổ chức các chương trình chia sẻ trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

Điển hình như chương trình Hiến máu tình nguyện, chương trình Tết cho bệnh nhi, góp phần đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố.

Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi là Uy tín – Tôn trọng - Trách nhiệm – Sáng tạo, Citicom  đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp thép hàng đầu tại Việt Nam trước năm 2020.

Ông Phạm Viết Vinh, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Citicom cho biết, đây là vinh dự rất lớn và là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Citicom, khẳng định uy tín của Citicom trong lĩnh vực thép công nghiệp tại Việt Nam.

“Chúng tôi tin rằng Citicom không chỉ được ghi nhận về kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn được ghi nhận về những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng. Chúng tôi cảm ơn UBND TP. Hà Nội đã tin tưởng và đánh giá cao Citicom, và đây là một  món quà lớn nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của Công ty”, ông Vinh nói.

Citicom hoạt động trong lĩnh vực thương mại thép và gia công các sản phẩm từ thép. Có mặt trên thị trường từ năm 2003, Công ty đã vượt qua nhiều giai đoạn thăng trầm của nền kinh tế Việt Nam và ngày hôm nay trở thành một trong những doanh nghiệp đầu đàn trong lĩnh vực thép công nghiệp.

Với trụ sở chính đặt tại Hà Nội, nhà máy tại Hải Phòng, các chi nhánh đặt tại các thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. HCM vùng với hệ thống kho bãi trải dài khắp cả nước, Citicom đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ và được các khách hàng yêu mến, tin cậy.

Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung: Nhiều ngành hàng Việt Nam có cơ hội “ăn” thêm thị phần tại Mỹ
Lắp ráp đồ điện tử, các loại chip, chất bán dẫn, hàng may mặc, da giày, sản xuất đồ chơi trẻ em, đồ dùng thể thao, đồ gỗ nội thất... là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư