Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cô gái bán bánh 'hút hồn' khách nhờ vẻ ngoài 'ngọt lịm'
Quốc Việt (Dantri) - 13/04/2018 09:35
 
Dù động tác nướng bánh còn đôi chút vụng về chưa thạo việc, nhưng cô gái bán bánh bên vỉa hè vẫn thu hút khách nhờ vẻ ngoài "ngọt lịm".


Cô gái bán hàng thu hút khách nhờ vẻ đẹp ngọt ngào

Đoạn video dài chưa tới 1 phút ghi cảnh một cô gái đang nướng bánh cho khách bên vỉa hè tại một con phố ở Bangkok, Thái Lan, thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Có thể thấy, dù động tác nướng bánh còn đôi chút vụng về chưa thạo việc, nhưng cô gái bán hàng vẫn thu hút khách nhờ vẻ ngoài hấp dẫn của mình với gương mặt khả ái và nụ cười "ngọt lịm". Dù khá đơn sơ nhưng quầy hàng bánh đa mè vẫn thu hút lượng lớn khách tới thưởng thức.

Không mất nhiều thời gian, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái bán hàng này. Đó là Narumon Yasachai, 24 tuổi, hiện đang sinh sống tại Bangkok. Trước đó, năm 2017, Yasachai còn được gọi với cái tên "hotgirl đồ ăn vặt" khi bất ngờ nổi tiếng với bức hình đang làm món nộm đu đủ truyền thống của Thái.

Hiện công việc chính của Yasachai là một PG. Dù chưa thực sự là cái tên đình đám trong số những hotgirl người Thái, nhưng tài khoản Facebook của cô thu hút hơn nửa triệu người, và trang Instagram có gần 200.000 người theo dõi.


Nhờ bức ảnh này, Yasachai từng được cư dân mạng đặt với tên gọi hotgirl đồ ăn vặt
Nhờ bức ảnh này, Yasachai từng được cư dân mạng đặt với tên gọi "hotgirl đồ ăn vặt"

Được biết, trong những lúc rảnh rỗi, Yasachai dành thời gian bán hàng giúp mẹ. Nhờ sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn, quán hàng của gia đình cô gái cũng đông khách hơn thường lệ.

 

Theo Appledaily


Cô gái bị tung tin là "bồ nhí" lãnh đạo Thanh Hóa bức xúc
Trên trang facebook cá nhân có tên Trang LaNa - người vừa bị tung tin là "bồ nhí" của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa xuất hiện bài viết cho biết rất bức xúc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư