Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cô gái đeo mặt nạ trong chương trình Nhân tố bí ẩn là ai?
Bùi Tuyết - 01/04/2014 22:56
 
Huyền Minh, cô gái đeo mặt nạ bí ẩn để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong tập đầu tiên Nhân tố bí ẩn đã chính thức lên tiếng, thừa nhận, cô chính là ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngọc Anh đăng quang "Chinh phục đỉnh cao" đêm chung kết
Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2014: 3 thí sinh nữ đọ tài
Lộ ảnh Minh Hằng tình tứ bên Noo Phước Thịnh
Minh Hằng hé lộ ảnh khỏe khoắn, nóng bỏng

   

Trước đó, tại vòng sơ tuyển diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh một thí sinh có tên Huyền Minh đã đến đăng kí hồ sơ tham gia thi tuyển chương trình, tuy nhiên, nghi vấn bắt đầu được đặt ra trong những ngày tiếp theo. Ban tổ chức (BTC) chương trình Nhân tố bí ẩn đã nhận được một số ý kiến về việc có sự giống nhau của Huyền Minh với ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng.    Ngay sau đó, BTC đã liên lạc và mời ca sĩ Anh Thúy gặp mặt và hỏi về vấn đề cô có phải là thí sinh Huyền Minh hay không, tuy nhiên, ca sĩ Anh Thúy đã phủ nhận sự việc. Tương tự đối với Huyền Minh, thí sinh này trả lời mình không phải là ca sĩ Anh Thúy. Mặc dù BTC đã có lần yêu cầu Huyền Minh gỡ mặt nạ ra để chứng minh nhưng thí sinh không đồng ý, với lý do trước đó đã bị tai nạn nên phải đeo mặt nạ để che vết thương trên mặt. Như vậy cho tới ngày phát sóng tập đầu tiên, BTC vẫn chưa có được đầy đủ thông tin chính xác về việc Huyền Minh có phải là Anh Thúy hay không.

Cô gái bí ẩn xuất hiện trong tập đầu tiên chính là ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng

  Sau khi tập đầu tiên phát sóng, dư luận tiếp tục lên tiếng khẳng định Huyền Minh chính là ca sĩ Anh Thúy. BTC đã gặp lại thí sinh Huyền Minh. Qua cuộc nói chuyện thẳng thắn, Huyền Minh đã thừa nhận mình là ca sĩ Anh Thúy, đồng thời gửi lời xin lỗi tới khán giả và BTC, cũng như mong muốn được tha thứ.

Lý giải về việc dùng nghệ danh Huyền Minh, Anh Thúy cho biết, do cô đã chịu một áp lực rất lớn khi mang danh một ca sĩ đi thi nên đã quyết định dùng nghệ danh mới. Hơn nữa, nếu tham dự chương trình với danh nghĩa ca sĩ Anh Thúy, cô không còn một cảm xúc nào hết khi thể hiện các bài hát dự thi của mình. Đồng thời chia sẻ, chỉ với nghệ danh mới là Huyền Minh, cô mới cảm thấy mình như là một con người khác và có thể thể hiện những bài hát với cảm xúc một cách tốt nhất. Cô có nguyện vọng vẫn tiếp tục giữ lại nghệ danh Huyền Minh trong cuộc thi, với mong muốn khán giả nhìn nhận cô như một thí sinh hoàn toàn mới, chứ không phải là ca sĩ Anh Thúy.

Anh Thúy cũng cho biết, vì trước khi tới với cuộc thi, cô đã gặp tai nạn, để lại những vết thương trên khuôn mặt. Chính vì vậy, cô đã mặc cảm về bề ngoài của mình và phải đeo mặt nạ để che những vết thương trên. 

 

Gương mặt thân quen: Bái phục con trai Hoài Linh hóa nữ ca sỹ Celine Dion Gương mặt thân quen: Bái phục con trai Hoài Linh hóa nữ ca sỹ Celine Dion

Trong chương trình Gương mặt thân quen đầu tiên của năm 2014, Hoài Lâm - con trai của danh hài Hoài Linh đã giành trọn giải thưởng 100 triệu đồng nhờ màn "hóa thân" thành danh ca người Canada Celine Dion một cách vô cùng ngoạn mục.


 

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư