Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cô gái mạo danh cảnh sát để kiểm soát bạn trai cũ suốt 2 năm
Tùng Anh (vnexpress) - 14/09/2017 07:47
 
Một chàng trai người Anh liên tục bị 'cảnh sát' gửi thư, yêu cầu không được nhìn phụ nữ và đến quán bar.
TIN LIÊN QUAN
co-gai-mao-danh-canh-sat-de-kiem-soat-ban-trai-cu-suot-2-nam
Chân dung của Lauren, người đã mạo danh 3 cảnh sát để lừa bạn trai cũ.

Lauren Addderley (21 tuổi) và Mitchell Lloyd (22 tuổi), đều ở Shrewsbury, Anh, đã yêu nhau trong hai tháng vào năm 2014. Sau khi chia tay, chàng trai tuyên bố không muốn dính dáng gì đến cuộc sống của nhau nhưng cô gái trẻ đã lên kế hoạch để biến hai năm tiếp theo của Mitchell trở thành địa ngục.

Lauren nói với bạn trai cũ rằng cô là nạn nhân của một vụ án và yêu cầu Mitchell cung cấp thông tin cho cảnh sát. Mitchell chấp nhận và sớm liên lạc qua email với người tên Robert Hay, một sĩ quan cảnh sát đồng thời là một người bạn của gia đình Lauren. Mitchell không hề biết rằng chủ hộp thư Robert Hay chính là Lauren.

Sau khi trở về nhà từ bữa tiệc Giáng sinh cùng một nữ đồng nghiệp vào tháng 12/2014, Mitchell liền nhận được thư đe dọa từ Robert Hay, hỏi rằng tại sao anh ta lại làm cho Lauren buồn bằng cách đi gặp gỡ người phụ nữ khác.

Sau đó, anh chàng bị Robert Hay (thực chất là Lauren) ấn định thời gian biểu. Viên sĩ quan cảnh sát giấu mặt cấm Mitchell nhìn phụ nữ, không được đến quán rượu vào các ngày thứ tư, thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật. Nếu Mitchell không tuân thủ, có thể sẽ bị phạt nặng đến 15 nghìn bảng Anh (khoảng 450 triệu đồng). Thậm chí, Lauren còn không cho phép Mitchell đi ăn trưa với mẹ và em gái.

Để tránh bị nghi ngờ, Lauren đổi sang một địa chỉ email khác có tên Darren Clarke, người tự nhận là sĩ quan thay thế cho Robert Hay vì mối quan hệ cá nhân giữa Hay và nhà Lauren ảnh hưởng tới công việc. Một thời gian sau, cô gái trẻ lại tiếp tục lấy tên Elanine, một "sĩ quan cao cấp", để tiếp tục trò nặc danh.

Đồng thời, cảm thấy sự đe dọa từ cảnh sát là chưa đủ, Lauren còn đóng giả bạn bè của cô để gửi những tin nhắn buộc tội Mitchell. 

co-gai-mao-danh-canh-sat-de-kiem-soat-ban-trai-cu-suot-2-nam-1
Mitchell - chàng trai bị lừa suốt 2 năm mới dám lên tiếng.

Hai năm sau đó, Mitchell cuối cùng mới tìm thấy sự can đảm để kể với bạn bè về những gì mà mình đã trải qua. Bạn bè khuyên chàng trai nên đến đồn cảnh sát để khai báo. Các nhân viên cảnh sát thực thụ ngay lập tức suy luận những email mà Mitchell nhận được là giả mạo. Họ cũng nhanh chóng truy tìm ra Lauren là người đứng sau tất cả và tống cô ta vào tù 9 tháng.

"Lauren đã dựng lên một cuốn tiểu thuyết phức tạp với những hồ sơ giả mạo để thỏa mãn trí tưởng tượng và cơn ghen của mình", công tố viên Jasson Corden-Bowen nhận định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư