Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cô gái siêu vòng ba mua nhà mua xe sau khi giành ngôi hoa hậu
Tùng Anh (vnexpress) - 07/04/2018 20:45
 
Nhờ vòng ba siêu to của mình, Gao Qian đã mua được một chiếc xe sang, căn hộ nhìn ra biển và phòng tập thể hình của riêng mình.

Năm ngoái, Gao Qian đã vượt qua hơn 50 thí sinh để giành chiến thắng trong cuộc thi Miss BumBum được tổ chức tại một khu mua sắm ở Thẩm Dương, Trung Quốc. Đây là một phiên bản cuộc thi hoa hậu vòng ba của Brazil nổi tiếng khắp thế giới.

Gao trong cuộc thi vào năm trước (bìa trái) và hiện nay (bìa phải).

Gao trong cuộc thi vào năm trước (trái) và hiện nay (phải).

Tuy số tiền thưởng chỉ là 5.000 nhân dân tệ (18 triệu đồng), nhưng sau khi đăng quang Gao thu hút thêm được 2 triệu người hâm mộ theo dõi trên trang cá nhân. Kể từ đó, Gao thường xuyên đăng các bài tập thể hình lên mạng xã hội và kiếm bộn tiền quảng cáo.

Với khoản tiền kiếm được nhờ sự nổi tiếng, Gao đã mua một chiếc xe hơi đắt tiền mà cô từng mơ ước. Đồng thời, cô cũng sở hữu một căn hộ rộng rãi có tầm nhìn ra biển và phòng tập thể hình cho riêng mình, NetEase đưa tin.

Hàng ngày, cô gái 20 tuổi vẫn hăng say tập luyện trong phòng thể hình của riêng mình để duy trì và nâng cấp vòng 3.

Hàng ngày, cô gái 20 tuổi vẫn hăng say tập luyện trong phòng thể hình của riêng mình để duy trì và nâng cấp vòng 3.

Cô gái 20 tuổi cho biết thường dành 6 tiếng mỗi ngày trong phòng tập thể hình để squat cùng các bài tập làm đẹp cho vòng ba. Gao cũng cho biết mỗi khi ra ngoài cô thường mặc quần áo kín đáo để tránh mọi người xung quanh chỉ trỏ và thu hút sự chú ý.

Theo lời Gao kể, cô từng một lần cảm thấy ngượng ngùng khi một chàng trai đã lớn tiếng khen ngợi vòng ba của cô với bạn gái khi họ đi ngang qua cô.

Phi Thanh Vân khoe siêu vòng ba sau khi chia tay đại gia
“Người đẹp dao kéo” Phi Thanh Vân khiến nhiều người không thể rời mắt khi đăng tải hình ảnh khoe 3 vòng nảy nở sau khi chia tay mối tình ngắn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư