Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Có gì bên trong cửa hàng chuẩn Apple của eDiGi?
Vũ Anh - 26/01/2019 07:19
 
eDiGi sẽ là cửa hàng phân phối những sản phẩm Apple chính hãng và cũng là Trung tâm dịch vụ bảo hành, sửa chữa được ủy quyền bởi Apple.

eDiGi được xem là mô hình cửa hàng chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam khi đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller) và ASP (Apple Service Provider) trong cùng 1 địa điểm.

Cửa hàng cao cấp chuẩn Apple lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Để đạt được tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller), eDiGi phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của về thiết kế, nhân sự, hàng hóa,… và phải thông qua phê duyệt trực tiếp từ Apple để đảm bảo đây sẽ là không gian trải nghiệm đẳng cấp nhất cho người dùng. Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng cũng được đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia Apple cao cấp.

eDiGi cũng sẽ là nơi cập nhật đầy đủ nhất các dòng sản phẩm từ cửa hàng Apple mới nhất, bao gồm iPhone, iPad, iMac… và phụ kiện cao cấp từ các hãng thứ 3 có khả năng bổ trợ tương thích với sản phẩm Apple.

Trung tâm bảo hành và sửa chữa với Chuyên gia Apple

Tại eDiGi, các dòng sản phẩm của Apple từ iPhone, iPad, Macbook, thậm chí là iMac đều có thể được bảo hành theo đúng chuẩn Apple. Nếu lúc trước người dùng có nhu cầu bảo hành và sửa chữa sản phẩm Apple sẽ mất thời gian chờ máy sửa từ 1 đến 2 tuần, nhưng tại eDiGi – trung tâm bảo hành chuẩn Apple – máy của bạn sẽ được bảo hành, sửa chữa ngay tại cửa hàng, rút ngắn khoảng thời gian chờ đáng kể.

eDiGi là một Dự án đầy hợp tác của Imex Pan Pacific Group (IPPG) – tập đoàn Liên Thái Bình Dương và Apple
eDiGi là một dự án đầy hợp tác của Imex Pan Pacific Group (IPPG) – tập đoàn Liên Thái Bình Dương và Apple

Một số dịch vụ như thay pin, thay màn hình iPhone sẽ được thực hiện chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Các dịch vụ bảo hành Apple khác thường chỉ mất từ 1 đến 2 ngày để hoàn thành quy trình.

Để đạt tiêu chuẩn ASP (Apple Service Provider), ngay trong cửa hàng eDiGi sở hữu hệ thống thiết bị hỗ trợ sửa chữa được đặt hàng và nhập khẩu trực tiếp theo tiêu chuẩn cao cấp nhất của Apple, cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, đạt được chứng chỉ ACIT, ACNT - chứng nhận năng lực chuyên sâu từ Apple. Yếu tố bảo mật thông tin của khách hàng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng của Apple. Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ bảo hành từ eDiGi, người dùng không chỉ nhận được những dịch vụ đúng chuẩn Apple mà còn yên tâm về những dữ liệu của mình.

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, eDiGi sẽ tiến hành mở bán gói Apple Care - gói dịch vụ và hỗ trợ tích hợp của Apple, giúp kéo dài thời hạn bảo hành theo chuẩn Apple để người dùng an tâm sử dụng và bảo dưỡng thiết bị của mình.

Bước tiến mới trong việc nâng tầm trải nghiệm người dùng

Với mô hình 2 trọng 1 đầu tiên ở Việt Nam – Trung tâm phân phối và bảo hành Apple trong cùng một địa điểm – eDiGi là hệ thống cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam - giúp khách hàng có sự trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái của Apple, từ phần cứng đến phần mềm và cả các dịch vụ hậu mãi đi kèm.

Không biết bao lâu nữa Việt Nam mới có hệ thống Apple Store chính hãng, nhưng với hệ thống cửa hàng của eDiGi – những iFan ở Việt Nam đã có một điểm đến mới để thỏa mãn niềm đam mê công nghệ của mình.

Điều gì đang xảy ra với Apple?
Giới phân tích cho rằng, Apple dường như đang muốn che giấu điều gì đó khi ngừng tiết lộ doanh số bán Iphone hằng quý, hay nói cách khác, người ta...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư