Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cô giáo bị đuổi việc sau khi tham gia khiêu vũ khêu gợi
My Nguyễn (Vietnam+) - 13/04/2016 22:35
 
Một ngôi trường tư có uy tín ở Mexico được cho là đã buộc một giáo viên 24 tuổi phải thôi việc sau khi cô tham gia một cuộc thi nhảy trong kỳ nghỉ mùa xuân.
Clarissa tham gia khiêu vũ gợi cảm. (Nguồn: YouTube)
Clarissa tham gia khiêu vũ gợi cảm. (Nguồn: YouTube)
Theo Hãng tin RT của Nga, cô giáo tiểu học Clarissa đã tới du lịch tại Cabo San Lucas, một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn ở Mexico. Tại đây, cô đã tham gia vào một cuộc thi khiêu vũ gợi cảm và đặc biệt gây ấn tượng với một trong số các giám khảo.

Cô đã thành công và giành được giải nhất trị giá 260 USD - với số tiền này, một giáo viên như cô có thể sẽ dùng để mua đồ dùng dạy học cho học sinh.

Clarissa chia sẻ với tờ Reforma của Mexico rằng cô biết rằng sẽ có người quay phim mình, nhưng cô "chưa bao giờ tưởng tượng được rằng đoạn phim sẽ lan truyền trên mạng xã hội, và dù gì thì tôi cũng không làm điều gì xấu. Đó là thời gian nghỉ của tôi, và giờ đã là thế kỷ 21 rồi. Đó không phải là điều gì khiến tôi phải sợ, tôi không khỏa thân, tôi không quan hệ tình dục, uống thuốc kích thích hay tỏ ra thiếu tôn trọng bất kỳ ai."

Tuy nhiên, cách đó 400 dặm, Học viện Cumbre del Noroeste nơi cô đang làm việc lại có suy nghĩ khác.

Khi Clarissa trở về nhà, cô cho biết cô đã được triệu tập đến gặp hiệu trưởng và một luật sư, người đã hướng dẫn cô thôi việc để "cho mọi chuyện lắng xuống."

Clarissa cho biết mọi người đã nhận ra cô trong đoạn băng và nhanh chóng đăng tải những hình ảnh của cô lên mạng cho học sinh của cô.

"Tôi cảm thấy mình đang bị tấn công và bị đặt dưới áp lực. Tôi không biết phải làm gì ngoài việc bỏ việc nhanh nhất có thể," cô chia sẻ.

Mặc dù vừa thất nghiệp, song Clarissa đã có thêm nhiều người ái mộ trên mạng (chủ yếu là nam giới). Những người này bênh vực cho cô và tỏ thái độ phản đối quyết định của nhà trường.

Một đơn khiếu nại trên trang change.org nhằm kêu gọi khôi phục lại công việc cũ cho cô giáo trẻ Clarissa đã nhận được 420 chữ ký, trong đó có nhiều phụ huynh đe dọa sẽ không thanh toán các khoản phí cho nhà trường nếu Clarissa không được nhận lại vào làm.

Nội dung của đơn khiếu nại này bênh vực Clarissa và cho rằng quyết định đuổi việc cô chưa từng được thảo luận với những phụ huynh "coi cô là một giáo viên có giá trị của trường"./.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư