Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Cơ hội việc làm tại những công ty điện tử hàng đầu
Như Loan - 29/03/2014 21:10
 
Nokia, LG và Panasonic là 3 trong số những công ty công nghệ, điện tử hàng đầu Việt Nam đăng tuyển các vị trí quan trọng hiện nay.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thành lập Văn phòng quản lý lao động Việt ở Hàn Quốc
Người thành công có 14 đặc điểm chung
Nhân viên nghỉ việc: hành động trước khi quá muộn
Tuyển nhiều vị trí lương hấp dẫn, phỏng vấn ngay
5 phẩm chất nhà tuyển dụng tìm kiếm từ ứng viên
Những hồ sơ xin việc bạn nên “phớt lờ”

LG Electronics Vietnam hiện đang tuyển dụng cho 1 vị trí Supply Chain Planner làm việc tại Hải Phòng.

Ứng viên được ưu tiên là nam, tốt nghiệp đại học trong các ngành Kĩ Sư Công Nghiệp, SCM hoặc Kinh Doanh, có 1 đến 2 năm kinh nghiệm, khả năng tiếng Anh thuần thục, khả năng phân tích và dự đoán và kĩ năng giao tiếp tốt.

   
     

Supply Chain Planner sẽ chịu trách nhiệm quản lý hệ thống kế hoạch chuỗi cung ứng toàn cầu, thực hiện các phân tích chuyên sâu và các công việc quản lý khác.

Ứng viên có thể đọc thêm thông tin chi tiết và nộp đơn trước ngày 13/4/2014 tại trang đăng tuyển của LG Electronics Vietnam trên VietnamWorks.com theo địa chỉ web:

http://www.vietnamworks.com/supply-chain-planner-staff-465453-jd/

Nokia Vietnam đang tuyển dụng 1 vị trí Repair and Rework Team Leader, làm việc ở Bắc Ninh.

Ứng viên phải có kinh nghiệm quản lý từ 1 đến 2 năm đồng thời có kinh nghiệm trong các dự án sửa chữa điện tử. Ngoài ra, ứng viên còn phải có các kiến thức về công việc hoạch định và hậu cần, kĩ năng giám sát và quản lý cũng như các kiến thức chuyên môn về điện tử. Công việc chủ yếu sẽ bao gồm quản lý các dự án sửa chữa để đảm bảo các chỉ tiêu về hiệu quả, an toàn và tiết kiệm, đồng thời giám sát và đảm bảo kĩ thuật của nhân viên thông qua các hoạt động huấn luyện.

Ứng viên có thể ứng tuyển trước ngày 13/4/2014 tại trang đăng tuyển của Nokia Vietnam trên VietnamWorks.com theo địa chỉ web:

http://www.vietnamworks.com/repair-and-rework-team-leader-465169-jv

5 phẩm chất nhà tuyển dụng tìm kiếm từ ứng viên

5 phẩm chất nhà tuyển dụng tìm kiếm từ ứng viên

Trò chuyện với chàng trai có hồ sơ xin việc sáng tạo

Trò chuyện với chàng trai có hồ sơ xin việc sáng tạo

Một công ty khác trong ngành điện tử là Panasonic System Networks Vietnam, thuộc tập đoàn Panasonic, cũng đang cần tuyển dụng vị trí Factory Engineer Supervisor (Giám Sát Kỹ Thuật Nhà Máy), làm việc ở Hà Nội. Vị trí này đảm nhiệm hai công việc chính là giám sát việc vận chuyển các linh kiện và giám sát việc thông báo các thay đổi kỹ thuật.

Ứng viên phải tốt nghiệp đại học ngành kỹ sư điện hoặc cơ khí, với 5 năm làm việc ở các công việc tương tự. Ngoài ra, khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, khả năng sử dụng các chương trình AutoCAD, CATIA và ICAD cùng tinh thần làm việc chủ động là những lợi thế khi ứng tuyển vào vị trí này.

Panasonic System Networks Vietnam đang nhận hồ sơ ứng tuyển đến ngày 15/4/2014 tại trang đăng tuyển trên VietnamWorks.com theo địa chỉ web:

http://www.vietnamworks.com/factory-engineer-supervisor-giam-sat-ky-thuat-nha-may-463857-jd/

Cả 3 công ty LG Electronics Vietnam, Nokia Vietnam và Panasonic System Networks Vietnam đều sẽ tham gia gặp gỡ trực tiếp các ứng viên tại ngày hội việc làm Đại Lộ Thành Công do VietnamWorks tổ chức vào tháng 5 sắp tới.

Thông tin đầy đủ về tất cả các việc làm mà các công ty tham gia ngày hội này đang tuyển có thể được xem tại trang web của sự kiện này:

http://jobfair.vietnamworks.com/viec-lam-cho-ban

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư