Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Cơ hội đầu tư EB-5 dự án bất động sản tại Washington, D.C (Mỹ)
Như Loan - 06/05/2015 08:28
 
Vào ngày 14/05, tại khách sạn New World, TP. Hồ Chí Minh, Công ty IBID sẽ tổ chức hội thảo đầu tư định cư EB-5 dự án bất động sản tại Washington, D.C (Mỹ).
IBID là công ty duy nhất tại Việt Nam tư vấn lập kế hoạch thuế và tài sản cho nhà đầu tư trước khi định cư
IBID là công ty duy nhất tại Việt Nam tư vấn lập kế hoạch thuế và tài sản cho nhà đầu tư trước khi định cư

Việc đầu tư vào chương trình EB-5 đang ngày càng trở nên phức tạp với số lượng gia tăng các Trung Tâm Vùng (Regional Center) và gia tăng về nhu cầu Thẻ xanh của nhà đầu tư. Điều này đòi hỏi nhà tư vấn phải có kinh nghiệm để lựa chọn nhà phát triển dự án, dự án đầu tư an toàn và đảm bảo nhất cho mình.

IBID – Công ty chuyên tư vấn đầu tư định cư Mỹ chương trình EB-5 được ra đời với đội ngũ chuyên viên và luật sư nhiều kinh nghiệm cam kết mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về di trú, đầu tư, chính sách thuế và uỷ thác quản lý tài sản cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam khi tham gia vào dự án đầu tư và định cư vào Hoa Kỳ.

Cùng với đối tác của mình là Công ty Luật Rahbaran & Associates và Công ty Pro Tax Services (tư vấn kế toán, thuế và dịch vụ tài chính), IBID cung cấp các dịch vụ chính như: Tư vấn chương trình đầu tư định cư EB-5; Tư vấn luật định cư, đầu tư, thẩm định các hồ sơ đầu tư và chứng minh tài chính; tư vấn mở công ty con, văn phòng đại diện tại Mỹ.

Đặc biệt, hiện IBID là công ty duy nhất tại Việt Nam tư vấn lập kế hoạch thuế và tài sản cho nhà đầu tư trước khi định cư.

Khi lựa chọn dự án IBID luôn có những tiêu chí được đề ra nhằm mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho nhà đầu tư với các đặc điểm cụ thể như sau: Nhà đầu tư sẽ được cấp thẻ xanh khi đầu tư vào dự án; Tiền đầu tư được hoàn trả theo đúng cam kết thời gian, nghĩa vụ hoàn trả tiền trong hợp đồng được ghi rõ ràng, có tài sản thế chấp để hoàn trả khi doanh thu từ dự án không đủ để trả lại; Mô hình tạo việc làm của dự án rõ ràng, hợp lý; Giải thích rõ khả năng tạo việc làm của dự án; Xác định rõ các dòng tiền dự kiến cho hoạt động kinh doanh; Nhà đầu tư có thể dự đoán và hiểu được toàn bộ việc kinh doanh và nguồn doanh thu của dự án và cuối cùng là Dự án hoàn thành sẽ mang lại lợi ích cho cộng đồng, được sự hỗ trợ bởi chính phủ Hoa Kỳ và phù hợp với chính sách công.

IBID luôn chủ động tìm kiếm các dự án tốt nhất và đảm bảo an toàn nhất để bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Kế hoạch định cư là kế hoạch lớn do vậy nó không chỉ đơn thuần là việc được cấp thẻ xanh mà còn là cả kế hoạch tài chính lâu dài trong tương lai. Vì thế, IBID luôn đưa ra giải pháp tài chính tốt nhất để chứng minh nguồn tiền đầu tư theo chương trình EB-5 và cả kế hoạch tài sản lâu dài của cả gia đình nhà đầu tư và tạo điều kiện thuận lợi nhất giúp nhà đầu tư có cơ hội định cư tại vùng đất hứa hẹn một tương lai tốt đẹp cùng cả gia đình.

Hội thảo “Dự án Bất Động Sản tại Washington D.C”

Địa điểm: Phòng Indochine, Lầu 1, Khách sạn New World, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

Thời gian: 17h30 – 20h00 ngày 14/05/2015

Đăng ký tham dự hội thảo:

- Đăng ký trực tuyến: TẠI ĐÂY

- Đăng ký qua điện thoại:  0944.464.243 – 0969.237.248

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo: http://ibid.vn/

Nhận học bổng du học Mỹ, Canada ở đâu?
 Công ty Tư vấn Du học Toàn cầu ASCI kết hợp với các trường đại học công lập ở Mỹ và Canada dành tặng nhiều suất học bổng trị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư