Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Cơ hội du lịch trăng mật giá rẻ
Hải Hà - 06/08/2014 07:50
 
Gần 100 thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch và dịch vụ cưới sẽ quy tụ trong Triển lãm cưới và Du lịch trăng mật HWP sẽ mang tới cho những cặp đôi mùa du lịch đáng nhớ và tiết kiệm.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Top 10 điểm đến năm 2014
Các chiêu đi du lịch thời khủng hoảng
Kinh nghiệm du lịch biển
   
  Giảm giá trực tiếp các tour du lịch tại HWP  

Gần 100 thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch và dịch vụ cưới sẽ quy tụ trong Triển lãm cưới và Du lịch trăng mật - HWP (Honeymoon and Wedding Perfect) lần thứ 6 năm 2014 do Cục Xúc tiến du lịch Malaysia phối hợp với Tạp chí Travellive tổ chức từ 15-17/8 tới tại Hà Nội.

Ông Ahmad Zaki Mohd Salleh, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cho biết: “Triển lãm HWP năm nay diễn ra cùng với thời điểm mua sắm giảm giá MegaSale tại Malaysia nên chúng tôi không chỉ mang đến sự kiện những tour trăng mật truyền thống mà còn rất nhiều tour du lịch kết hợp mua sắm với mức giá phải chăng. Trước mắt, tại thời gian diễn ra triển lãm, các cặp đôi khi mua tour du lịch sẽ được giảm giá trực tiếp từ 200.000-2.000.000 tùy từng gói dịch vụ du lịch.”

Ông Salleh cũng đặt kỳ vọng với những nỗ lực của mình, ngành du lịch Malaysia mong muốn thông qua sự kiện thường niên này, người dân Việt Nam sẽ hiểu nhiều hơn về đất nước, các sản phẩm dịch vụ du lịch cũng như nét văn hóa đặc trưng Malaysia.

Bên cạnh những thương hiệu cưới hàng đầu như Juliette Brial, Âu Cơ Wedding, Mju Studi, Julia, Trống Đồng Palace, Phi Điệp Weđing, Doji…, tham gia triển lãm còn có các thương hiệu nổi tiếng trong ngành du lịch như Flamingo Đại Lải, Paradise Cruise, Ivivu…

Khác biệt với những triển lãm trước với tư cách là nhà tài trợ vận chuyển duy nhất của sự kiện, năm nay, Vietnam Airlines lần đầu tiên đưa ra chương trình du lịch trăng mật hạng sang với tên gọi “Thiên đường trăng mật” và chương trình du lịch chụp hình cưới “Khoảnh khắc tình yêu”.

Theo đó, với 2 chương trình này, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm dịch vụ du lịch trăng mật và chụp hình cao cấp tại những điểm đến hàng đầu Việt Nam và nước ngoài như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Kuala Lumpur, Singapore, Bangkok.

Ông Trương Vĩnh Hùng, Phó trưởng phòng Phát triển bán, khu vực Miền Bắc của Vietnam Airlines khẳng định, Vietnam Airlines sẽ tài trợ giảm 40-60% tiền giá vé cho gói dịch vụ này. Như vậy, các cặp đôi du lịch sẽ được thưởng ngoạn những cảnh đẹp mùa trăng mật theo sản phẩm “khoảng khắc tình yêu” trong 4 ngày 3 đêm với giá từ 6,9 triệu đồng/người và du lịch tại nước ngoài với giá khởi điểm từ 8,3 triệu đồng.

Hai gói sản phẩm này cũng được Vietnam Airlines thực hiện từ 15/8 đến hết tháng 3/2015.

Ngoài ra, tại triển lãm HPW, các cặp đôi cũng sẽ có cơ hội nhận được 1 chiếc nhẫn vàng 18 K nạm kim cương, tham gia gameshow “Cặp đôi hoàn hảo”, trình diễn thời trang cưới và thưởng thức những tình khúc nổi tiến và giao lưu cùng các ca sỹ.

Những điểm chụp ảnh cưới

Những điểm chụp ảnh cưới "độc và lạ"

Để có được những bộ ảnh cưới đáng nhớ, nhiều cặp đôi đã không quản ngại khó khăn, vất vả đẻ chụp nên những bức ảnh ấn tượng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư