Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cơ hội vào đại học miễn phí tại British University Vietnam
Hoàng Mai - 07/04/2015 18:47
 
Nhằm mang đến những cơ hội học tập tốt nhất cho những học sinh Việt Nam mong muốn theo học các chương trình cử nhân Vương quốc Anh, Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Việt Nam - BUV) đang tiếp nhận hồ sơ cho chương trình học bổng Hoàng tử Andrew năm 2015.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chi 60 triệu USD xây Trường Đại học Anh quốc tại Việt Nam
Học tại Việt Nam, cấp bằng Anh

Với tổng trị giá lên tới gần 3 tỷ đồng, chương trình học bổng Hoàng tử Andrew bắt đầu vào tháng 10 năm 2010 được vinh dự mang tên Hoàng tử Andrew - Công Tước xứ York, Vương quốc Anh. Đây là học bổng toàn phần bao gồm toàn bộ học phí khóa học Cử nhân và các khóa dự bị tại BUV.

Trong những năm qua, với mục tiêu mang lại nhiều hơn những cơ hội được thụ hưởng nền giáo dục Anh quốc tại Việt Nam cho các học sinh trong nước, quỹ học bổng này đã trao tặng được 14 suất học bổng toàn phần cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc đến từ nhiều tỉnh thành của Việt Nam.

Chương trình học bổng Hoàng tử Andrew được áp dụng rộng rãi cho tất cả học sinh Việt Nam đã tốt nghiệp THPT. Học sinh được lựa chọn cho chương trình học bổng dựa trên sự kết hợp các yếu tố: thành tích học tập, kinh nghiệm tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng và có tiềm năng trở thành những nhà lãnh đạo trong các cơ quan chính phủ, trong kinh doanh và học thuật.

Học bổng Hoàng tử Andrew được áp dụng cho các chuyên ngành Kinh tế cấp bằng của trường Đại học Staffordshire (Anh quốc), học tại BUV bao gồm: Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Marketing, Kế toán & Kinh Doanh, và Tài chính Kế toán.

 

Thành lập từ năm 2009, BUV được đánh giá là mô hình thành công trong mối quan hệ hợp tác giáo dục chiến lược giữa hai chính phủ Anh và Việt Nam. Sinh viên khi theo học tại BUV sẽ được học chương trình chuẩn của Anh và được cấp bằng tốt nghiệp chương trình cử nhân hoàn toàn giống như các sinh viên học tập tại Anh Quốc.

Với ưu thế về tối ưu chi phí học tập so với lựa chọn du học, về địa điểm và đội ngũ giảng viên 100% quốc tế, BUV hiện có nhiều chuyên ngành kinh tế đa dạng, phù hợp với nhu cầu phát triển của nền kinh tế Việt Nam như Quản trị Marketing, Quản trị kinh doanh quốc tế, Kế toán & Kinh doanh, Tài chính Kế toán. Tùy theo chương trình đào tạo, các chương trình cử nhân tại BUV được Đại học Staffordshire và Đại học London (University of London) cấp bằng trực tiếp.

Năm 2014, BUV chính thức được công nhận là Trung tâm đào tạo chương trình quốc tế của Đại học London tại Việt Nam, là 1 trong 75 trường đại học trên toàn cầu và là đại diện duy nhất tại Việt Nam có được sự công nhận này. Cuối tháng 4 này, BUV sẽ tiến hành xây dựng khuôn viên của trường tại khu đô thị sinh thái Ecopark (Hưng Yên) với tổng vốn đầu tư lên tới 70 triệu USD. Dự án gồm 3 giai đoạn, dự kiến đi vào hoạt động từ năm 2016 và sẽ mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ sở học tập hiện đại bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Cuối tháng 4/2015, BUV sẽ tiến hành xây dựng khuôn viên của trường tại khu đô thị sinh thái Ecopark (Hưng Yên) với tổng vốn đầu tư lên tới 70 triệu USD

Phát biểu tại Ngày hội Anh Quốc được tổ chức tại trường vào ngày 4/4 vừa qua, giám đốc học vụ của Trường ĐH Anh Quốc Chris Jeffery khẳng định: “Chúng tôi đã, đang và sẽ có 0% sinh viên tốt nghiệp cần đào tạo lại với 100% sinh viên có việc làm ngay trong vòng ba tháng. Điều này có được là vì chương trình đào tạo của Đại học BUV hoàn toàn do các trường uy tín của Anh cung cấp, kiểm định và cấp bằng. Bên cạnh đó, chương trình huấn luyện các kỹ năng Sống, Học tập và Lãnh đạo được áp dụng nghiêm túc với từng sinh viên và hơn thế mỗi sinh viên BUV đều đi thực tập ngay từ năm thứ nhất.”

Doosan Vina sẽ tuyển nhiều sinh viên ĐH Bách Khoa Đà Nẵng

() Doosan Vina cam kết hỗ trợ học bổng và tuyển dụng sinh viên xuất sắc ĐH Bách khoa Đà Nẵng.

Khởi tranh Vòng 1 Cuộc thi English Champion 2015

() Sáng nay (8/3), tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nằng và TP. Hồ Chí Minh đã đồng loạt gióng lên tiếng trống khai cuộc Cuộc thi tiếng Anh English Champion 2015. Tại mỗi khu vực, các em học sinh từ lớp 4 đến lớp 8, bậc tiểu học và THCS cùng đọ sức trong vòng đấu loại đầu tiên tại các điểm trường được phân bổ.

Cơ hội vàng cho lãnh đạo trẻ ngành quản lý khách sạn

() Từ ngày 31/1-1/2/2015, Quỹ Học bổng 10 triệu USD “Phát triển năng lực cán bộ quản lý doanh nghiệp Việt Nam” do Tập đoàn Vingroup sáng lập đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Hà Nội và Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch TP HCM tổ chức “Hội thảo Chiến lược Phát triển nhân tài Việt trong lĩnh vực khách sạn” tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư