Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cổ Lực Na Trát lộ video tình ái với bạn trai cũ
Như Anh (vnexpress) - 15/11/2018 15:04
 
Nhiều người cho rằng người đẹp Trung Quốc không có lỗi trong sự việc còn số khác lăng mạ, chế giễu nữ diễn viên.

Gần đây, một video "giường chiếu" dài 10 giây của đôi tình nhân bị lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cô gái nói với chàng trai: "Em quá đẹp, trong sáng, dịu dàng, rộng lòng và còn rất chín chắn". Nhiều nguồn tin khẳng định cô gái trong video là diễn viên Cổ Lực Na Trát.

Cổ Lực Na Trát trong video bị phát tán (phải).

Cổ Lực Na Trát trong video bị phát tán (phải).

Theo Ifeng, người đàn ông trong video là Tạ Tư Ninh. Anh này cho biết tải video tình ái lên mạng cách đây nhiều năm. "Không biết tại sao bây giờ nó lại được lục lại", Tư Ninh nói. Anh đã kết hôn, có con sau khi chia tay Na Trát.

Nữ diễn viên chưa phản hồi về sự việc trong khi nhiều người chỉ trích cô "vô liêm sỉ", bày tỏ thương cảm Na Trát khi bị tung video riêng tư. "Yêu nhau, tình tứ có gì là sai? Cô ấy không có lỗi, kẻ tung video mới đáng bị trừng phạt", khán giả Naibao viết.

Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét sự việc phá vỡ hình ảnh trong sáng, thanh tân mà Na Trát xây dựng từ khi vào nghề. Trên mạng xã hội, một số khán giả lăng mạ Na Trát, chế giễu diễn viên, đòi cô "biến khỏi làng giải trí". Ngoài ra, không ít ý kiến chỉ trích công ty quản lý của Cổ Lực Na Trát chỉ "làm lơ", không xử lý khéo vụ việc để bảo vệ danh tiếng của diễn viên.

Cổ Lực Na Trát Cannes

 

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là tiểu hoa đán nổi trội màn ảnh Hoa ngữ những năm gần đây. Cô từng đóng nhiều phim như  Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long, Hiên viên kiếm, Câu chuyện cảnh sát 2013... Na Trát còn là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái, liên tục được tài trợ tham gia các tuần thời trang quốc tế, Liên hoan phim Cannes... Người đẹp từng hẹn hò tài tử Trương Hàn, họ chia tay năm 2017.

Hoàng Y Nhung thừa nhận từng quay video sex với Tiến Vũ nhưng đã xóa
Nữ ca sĩ cho biết cô và người yêu cũ thích ghi lại hình ảnh yêu đương nhưng cô không phải là nhân vật trong video nóng được cho là của Tiến Vũ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư