Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Cố vấn kinh tế cho cựu Thủ tướng Đức làm sếp Deutsche Bank Việt Nam
Hoàng Minh - 14/08/2018 07:53
 
Deutsche Bank vừa bổ nhiệm ông Hans-Dieter Holtzmann làm Tổng giám đốc Deutsche Bank kiêm Trưởng khối Dịch vụ Ngân hàng Giao dịch Toàn cầu (GTB) tại Việt Nam từ ngày 16/8/2018.

Sếp mới của Deutsche Bank Việt Nam đã làm việc tại Deutsche Bank hơn 20 năm và từng làm cố vấn kinh tế cho cựu Thủ tướng Đức, Helmut Kohl trong thời gian làm việc tại Văn phòng Thủ tướng Liên bang Đức. Ông có bằng Tiến sĩ Kinh tế học của Đại học Erlangen-Nuremberg và bằng Thạc sĩ của Đại học Wayne State (Detroit, Michigan).

Tuyên bố về sự bổ nhiệm này, ông Werner Steinmueller, Thành viên Hội đồng Quản trị và cũng là Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC) của Deutsche Bank chia sẻ, là một trong những thị trường quan trọng của chúng tôi tại Đông Nam Á, Việt Nam đã cho thấy khả năng sinh lời ngày càng tăng. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng của thị trường này. Và đây cũng là lý do vì sao năm ngoái chúng tôi tăng đáng kể nguồn vốn vào thị trường Việt Nam, đem lại nhiều nguồn lực hơn để hỗ trợ các hoạt động của khách hàng.

Deutsche Bank có mặt tại Việt Nam từ năm 1992 với khoảng 70 nhân viên. Vào tháng 4/2018, Deutsche Bank chuyển sang trụ sở mới tại toà nhà Deutsches Haus ở TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp Đức tại Việt Nam.

Hội hữu nghị Việt Nam - Đức ra mắt Ban Chấp hành khóa V
Sáng 4/8, tại Trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hội Hữu nghị Việt Nam - Đức đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ V...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư