Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cố vấn sắc đẹp Miss ASEAN 2107 - Nhung Spa: Hóa giải "kẻ thù của làn da" cho các thí sinh
Hồng Vân - 28/06/2017 11:16
 
Tin tưởng vào tài năng, nhan sắc cũng như uy tín của chính các dịch vụ bên Nhung Spa, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN đã mời Nguyễn Thị Nhung vào làm cố vấn nhan sắc cho cuộc thi này.

Là người phụ nữ chuyên về Spa, chị Nguyễn Thị Nhung - chủ thương hiệu Nhung Spa luôn tâm niệm "là phụ nữ thì phải đẹp để tỏa sáng không ngừng". Điều này không chỉ là tuyên ngôn cho phái nữ mà còn trở thành động lực giúp chị thành công lại tiếp nối thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Chia sẻ với các thí sinh Miss ASEAN 2017 Phú Yên ngay trong buổi cố vấn của mình, cô chủ Nhung Spa đã cho biết: Để có một làn da khỏe mạnh, một sự tự tin tuyệt đối khi đứng trên sân khấu ngay trong đêm chung kết thì chính các thí sinh phải biết vận dụng những điểm mạnh của chính cơ thể mình. 

Nhận ra làn da của các thí sinh Hoa hậu ASEAN bị ảnh hưởng rất nhiều bởi khí hậu thay đổi, nữ cố vấn sắc đẹp Nhung Spa chính là hướng dẫn các thí sinh sử dụng tẩy trang thật sâu, tăng cường tẩy da chết dịu nhẹ và tái tạo. Nguyên nhân chính là do các thí sinh di chuyển từ địa bàn này sang địa bàn khác và bị ảnh hưởng từ các yếu tố khác nhau.

Sau buổi cố vấn của mình, các thí sinh đã ùa lên bục để cùng chụp ảnh với nữ cố vấn xinh đẹp Nhung Spa. Trong buổi chia sẻ này, cô chủ nhỏ Nhung Spa đã có những món quà nhỏ gửi tới các thí sinh đó chính là những miếng đắp mặt nạ để phục hồi làn da cho các thí sinh, khiến các thí sinh thích thú. Nhiều thí sinh đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi được biết nữ cố vấn của mình hiện đã có 3 con và con gái đầu đã 12 tuổi. Các thí sinh đều mong muốn cố vấn Nhung Spa chia sẻ bí quyết để giữ được vòng eo "đồng hồ cát" vẻ vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ dù đã 3 con.

Nhung - Spa
Nhung - Spa
Rạng ngời bên thí sinh Hoa hậu ASEAN- Yến Nhi
Rạng ngời bên thí sinh Hoa hậu ASEAN- Yến Nhi
Cô chủ Nhung Spa và các thí sinh hoa hậu khác
Và các thí sinh hoa hậu khác
Trang phục truyền thống của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 có gì đặc biệt?
Trong buổi sớm mai nắng vàng rực rỡ, bên danh thắng Tháp Nhạn (TP Tuy Hoà, Phú Yên) cổ kính trầm mặc, những người đẹp đến từ các nước Đông...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư