Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Coca-cola hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD tại Việt Nam
Anh Phong - 21/08/2017 23:37
 
Chiều nay, 21/8, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-cola Việt Nam đã tổ chức lễ Công bố hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD tại Việt Nam trong giai đoạn 2013-2016.
TIN LIÊN QUAN

Bên cạnh đó, công ty cũng chính thức đưa vào vận hành nhà kho mới và hệ thống xử lý nước thải được nâng cấp với các thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến tại nhà máy sản xuất Đà Nẵng như cột mốc đánh dấu hoàn thành gói dự án.

Theo phía Coca-cola, tổng số tiền đầu tư cho dự án nâng cấp nhà kho và hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy Đà Nẵng lên đến gần 5 triệu USD. Gói đầu tư này là minh chứng cho những cam kết của Coca-cola trong việc đầu tư bền vững, xây dựng các mục tiêu phát triển kinh doanh song song với các tác động tích cực mang lại cho cộng đồng.

Ông Calin Dragan, Chủ tịch Coca-cola thị trường Asean và Trung Đông cho biết, với định hướng trở thành nhà đầu tư bền vững, Coca-cola đã và luôn không ngừng nỗ lực xây dựng nhiều hơn các giá trị gia tăng cho hoạt động kinh doanh và chất lượng sống của cộng đồng, thông qua những bước tiến đáng kể về công nghệ xanh trong sản xuất cho tất cả các nhà máy, đa dạng hóa sản phẩm phù hợp với nhu cầu, khẩu vị của người tiêu dùng, cũng như theo đuổi các chương trình cộng đồng lâu dài.

"Công ty tự hào khi được là một phần của TP. Đà Nẵng, các hoạt động đầu tư của công ty tại đây không nằm ngoài định hướng góp phần mang đến những giá trị thiết thực, hỗ trợ Đà Nẵng trở thành động lực kinh tế mới của Việt Nam và khu vực. Nhà kho mới cùng hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy Đà Nẵng áp dụng công nghệ được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là ví dụ điển hình cho những cam kết của Coca-cola tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Việc hoàn thành gói dự án mở rộng sẽ tiếp tục là nền tảng cho những bước tiến bền vững tiếp theo của Coca-cola Việt Nam", ông Calin Dragan chia sẻ.

Đại diện lãnh đạo TP. Đà Nẵng, Phó Chủ tịch thành phố Trần Văn Miên đánh giá cao những cam kết của Coca-cola trong việc xây dựng các mục tiêu đầu tư bền vững và dài hạn trong gần 20 năm đồng hành cùng với thành phố. Các hoạt động của Coca-cola đã không chỉ tập trung vào các giá trị kinh tế mà còn tập trung xây dựng môi trường sống chất lượng hơn cho cộng đồng, đây là điều mà thành phố luôn khích lệ.

Sự kiến cũng chứng kiến lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Coca-cola Việt Nam và trường Đại học Công nghiệp với chương trình mang nguồn nước uống sạch, an toàn đến học sinh thành phố thông qua việc cung cấp 65 hệ thống lọc nước uống cho các trường THCS và THPT tại TP. Đà Nẵng với giá trị hơn 500.000 USD. Đây được xem là động thái tích cực của doanh nghiệp trong việc thực hiện cam kết phát triển bền vững, mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư