-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Ông Nguyễn Văn Tài, Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) và ông Vamsi Mohan, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam ký kết Thỏa thuận hợp tác. |
Trên cơ sở hợp tác được ký kết giữa 2 bên, VEA và Coca-Cola Việt Nam sẽ đồng tổ chức chuỗi hoạt động "Chương trình sáng kiến môi trường xanh" bao gồm các cuộc thi về bảo vệ môi trường, Chương trình giáo dục ngoại khóa về bảo vệ môi trường cho học sinh, Thực hiện các hoạt động hưởng ứng các sự kiện hoặc ngày lễ lớn về môi trường như Ngày Môi trường thế giới, Chiến dịch "Làm cho Thế giới sạch hơn" và các hoạt động làm giảm thiểu và ngăn chặn các vấn đề về ô nhiễm môi trường tại Việt Nam...
Thỏa thuận này sẽ đóng góp vào việc nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường tại Việt Nam, đặc biệt là cho giới trẻ thông qua các hoạt động tổ chức các chương trình giáo dục, sự kiện hoặc các cuộc thi về môi trường. Coca-Cola sẽ hỗ trợ thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích, động viên các tổ chức, cá nhân có những đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường.
Với thỏa thuận này, các hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học, cải tạo cảnh quan sinh thái, các hoạt động giảm thiểu và ngăn chặn các vấn đề về ô nhiễm môi trường... sẽ được tăng cường.
Ngay trong năm 2016, VEA và Coca-Cola sẽ phối hợp tổ chức cuộc thi thiết kế thùng rác thông minh và một số hoạt động, sự kiện, ngày lễ cấp quốc gia về môi trường.
Ông Nguyễn Văn Tài, Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết: "Thỏa thuận hợp tác này nhằm tăng cường hơn nữa việc phối hợp thực hiện các chương trình bảo vệ môi trường và phát triển bền vững trên phạm vi cả nước giữa VEA và Coca-Cola. Chúng tôi ủng hộ việc Coca-Cola Việt Nam không ngừng tăng cường các hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu dùng bền vững. Đặc biệt là hướng tới các hoạt động có tính định hướng cho giới trẻ về bảo vệ môi trường".
Ông Vamsi Mohan, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam cho hay: "Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đối tác đầu tiên trong lĩnh vực tư nhân hợp tác với VEA cho các hoạt động giáo dục tương tác tập trung nâng cao vai trò của giới trẻ trong bảo vệ môi trường như các cuộc thi sáng tạo cho giới trẻ, xây dựng triển khai các chương trình giáo dục ngoại khóa về môi trường cho học sinh, sinh viên...
Bản thỏa thuận hợp tác này một lần nữa chứng minh cho cam kết toàn cầu của Coca-Cola trong chuỗi nỗ lực tạo ra các giá trị bền vững của cộng đồng. Coca-Cola sẽ cùng VEA có kế hoạch triển khai và đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường cả về lượng và chất, tăng cường mối quan hệ chiến lược công tư trong hành trình xây dựng một môi trường sống xanh sạch hơn cho cộng đồng".
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC