Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Coca-Cola truyền cảm hứng đam mê cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam
Hoàng Anh - 14/04/2018 16:47
 
Coca-Cola Việt Nam vừa chính thức trở thành đối tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia hướng tới chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup) trong tương lai không xa.

Theo thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2018-2019 được ký kết chiều ngày 11/4 tại Hà Nội trước sự chứng kiến của Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Daniel Kritenbrink, Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam cam kết tài trợ kinh phí cho các hoạt động của VFF trong hai năm nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển bóng đá.

Thỏa thuận này sẽ mở ra con đường hợp tác giữa các bên thông qua những chiến lược cụ thể, nhằm đưa bóng đá Việt Nam vươn lên một tầm cao mới.

.
.

Ông Sanket Ray, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Lễ ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Qua những hành động thiết thực, chúng tôi đặt mục tiêu, tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích tương lai của nền bóng đá Việt”.

Là thương hiệu tạo dấu ấn qua nhiều chiến dịch độc đáo nhằm lan truyền cảm hứng tích cực trong cộng đồng, đồng thời là nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup từ năm 1978, Coca-Cola cũng cùng chia sẻ với VFF và người dân Việt Nam niềm khát khao và mục tiêu hướng tới những đỉnh cao mới tại Giải vô địch bóng đá thế giới thông qua thoả thuận hợp tác với VFF cũng như các hoạt động kết nối đặc sắc với người tiêu dùng trong mùa World Cup 2018.

.
.

Theo ông Hiroshi Kanazawa, Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương, sự phát triển của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong những năm gần đây thực sự nổi bật, tiêu biểu là thành công của Đội tuyển U23 nam tại giải đấu AFC Cup 2018 tại Trung Quốc vào tháng 1/2018 cũng như chiến thắng của Đội tuyển Quốc gia nữ, đương kim vô địch giải SEA Games 29.

“Chúng tôi kỳ vọng các đội tuyển sẽ vượt qua khuôn khổ của châu Á để vươn tầm ra thế giới. Tôi tin tưởng rằng, trong tương lai không xa, bóng đá Việt Nam sẽ sớm chinh phục được những đỉnh cao mới, đặc biệt là giấc mơ World Cup”, ông Kanazawa nói.

Từ ngày 15/04 đến 13/07/2018, khi mua sản phẩm Coca-Cola lon 300ml, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 triệu mẫu lon Việt Nam Vô Địch đậm màu cờ sắc áo dân tộc với nền đỏ sao vàng rực rỡ; 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - mỗi lon trị giá 7 lượng vàng, tương đương khoảng 228 triệu đồng; và 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup đặc biệt.

11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - tương ứng với 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia - như là món quà biểu tượng cho niềm tin, cho lời chúc của Coca-Cola, cũng như sự kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ Việt Nam để ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam. Kết quả trúng thưởng được thông báo ngay ở dưới khoen lon sau khi bật nắp.
Coca-Cola tăng vốn đầu tư vào Hà Nội lên 580 triệu USD
Coca-Cola Việt Nam cam kết tăng vốn đầu tư lên hơn 2 lần đối với Dự án Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tại Hà Nội, đạt 12.213 tỷ đồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư