Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,

Communic Asia 2017: VNG muốn vươn ra biển lớn
Tú Ân - 25/05/2017 22:17
 
Tại Communic Asia 2017 diễn ra từ 23-25/5, không chỉ mang đến các sản phẩm do chính người Việt sản xuất vang danh thế giới, VNG còn tiếp xúc mở rộng và củng cố các mối quan hệ với doanh nghiệp nước ngoài cho mục tiêu chinh phục quốc tế của mình.

Communic Asia 2017 Là triển lãm công nghệ thường niên tại Singapore thu hút hơn 30.000 khách tham quan hằng năm, CommunicAsia 2017 được đánh giá là sự kiện CNTT và truyền thông, đa phương tiện thu hút sự quan tâm hàng đầu Châu Á. Đây là cũng dịp quy tụ của hơn 1.000 gian hàng trưng bày của 49 nước, trong đó có 23 khu trưng bày quốc gia.

CommunicAsia 2017 được tổ chức quy mô với 7 tầng (từ B2 đến lầu 5) rộng lớn tập trung nhiều đoàn công nghệ hàng đầu quốc tế về các lĩnh vực CNTT, truyền thông, vệ tinh và truyền hình đến từ hơn 49 quốc gia như Mỹ, Anh, Đức, Canada, Nhật, Trung Quốc, Singapore trong đó có Việt Nam.

Gian hàng của Đại diện VNG tại triển lãm công nghệ thông tin và truyền thông lớn nhất Châu Á.
Gian hàng của VNG tại triển lãm công nghệ thông tin và truyền thông lớn nhất Châu Á.

Đến với CommunicAsia 2017, đoàn Việt Nam do Bộ TT-TT phối hợp cùng Hội Tin Học Việt Nam (VAIP) dẫn đầu các doanh nghiệp công nghệ lớn trong nước như VNPT, MobiFone, FPT, VTC, SCTV và VNG.

Đúng với chủ đề “Connecting the Future now”, rất nhiều sản phẩm, dịch vụ công nghệ mới được trình diễn tại ngày hội CommunicAsia 2017 lần này. Dạo một vòng triển lãm, khách tham quan có thể trải nghiệm mạng viễn thông 5G, các giải pháp kết nối “một cho tất cả” ứng dụng internet cho các nhu cầu sinh hoạt thường ngày, quy trình sản xuất của doanh nghiệp hay cao cấp hơn là quản lý hạ tầng của chính phủ… cho tới các dịch vụ hướng tới như cầu bảo mật tinh vi phù hợp với nhu cầu an ninh mạng đang rất được quan tâm trong thời gian vừa qua.

Gian hàng trưng bày quốc gia Vienam Pavilon được vinh dự đón nhận khá đông lượt khách tham quan bao gồm cấp cao chính phủ đến từ nhiều nước. Tại đây, Thứ Trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông Phan Tâm đã gặp gỡ và tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp CNTT Việt Nam. Thứ Trưởng Phan Tâm cũng khích lệ công ty cổ phẩn VNG đã có “những chuyển hướng tích cực” trong việc tạo ra những sản phẩm công nghệ và nội dung số phù hợp với nhu cầu và định hướng chung của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Thứ Trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông Phan Tâm (đứng giữa) và ông Hoàng Anh Tú, Phó Vụ Trưởng Vụ Hợp Tác Quốc Tế, ghé thăm VNG tại CommunicAsia 2017.
Thứ Trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông Phan Tâm (đứng giữa) và ông Hoàng Anh Tú, Phó Vụ Trưởng Vụ Hợp Tác Quốc Tế, ghé thăm VNG tại CommunicAsia 2017.

 VNG đã mang đến ngày hội công nghệ CommunicAsia 2017 các ứng dụng mạng xã hội, tin tức, dịch vụ thanh toán di động tiện dụng Zalo Pay và 2 sản phẩm giải trí số nhận được giải thưởng quốc tế IMGA Global, Editor’s Choice là Khu Vườn Trên Mây (tên tiếng Anh Sky Graden) và Dead Target.

Trong đó, Dead Target và Khu Vườn Trên Mây là những sản phẩm giải trí số “made in Vietnam” nổi tiếng thế giới với hơn 70 triệu người dùng trên 233 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các trò chơi được phát hành với 15 thứ tiếng khác nhau và là một trong số ít game mobile Việt Nam được nhận giải thưởng IMGA Globlal và “Editor’s Choice” do Google Play bình chọn.

Khách hàng
Khách tham quan thích thú tìm hiểu sản phẩm của VNG.

Cùng với sự phát triển và nhu cầu ngày càng cao của công nghệ trong cuộc sống hằng ngày, VNG đã và đang thay đổi liên tục cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau từ giải trí, tiện ích, tin nhắn, mạng xã hội...

Như ông Tan Soon Kim, Phó Tổng Cục Trưởng Singapore đã chia sẻ trong chuyến thăm và làm việc trong tháng 5/2017 vừa qua: “VNG có đủ tổ chất để thành công trên trường quốc tế.” Đây cũng là mục tiêu mà công ty VNG hướng đến sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm.

Đại diện VNG cho biết, thông qua sự kiện CommunicAsia 2017 lần này, VNG mong muốn mở rộng hơn các mối quan hệ,  học hỏi và đúc kết kinh nghiệm để chuẩn bị đón đầu những thử thách mới tại những thị trường mới, góp phần quảng bá dịch vụ và sản phẩm công nghệ Việt ra nước ngoài.

Huawei giới thiệu giải pháp Thành phố An toàn eLTE cho an ninh công cộng tại CCW 2017
Huawei vừa công bố giải pháp Thành phố An toàn eLTE (eLTE SafeCity) tại Triển lãm Critical Communications World 2017 (CCW 2017).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư