Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Con dâu Hoàng Kiều xóa ảnh bố chồng hôn Ngọc Trinh
Maruko Chan (vnexpress) - 24/01/2017 20:35
 
Những hình ảnh ghi lại cuộc hội ngộ của bố chồng và người tình 27 tuổi tại sân bay hôm 22/1 đều bị chị Lan Phương xóa khỏi Facebook.

Ngay sau khi bố chồng tuyên bố chia tay Ngọc Trinh, những bức ảnh ông Hoàng Kiều chụp cùng người tình khi ra đón cô tại sân bay hôm chủ nhật vừa rồi đều bị chị Đào Lan Phương xóa khỏi Facebook.

Thay vào đó, cả hai vợ chồng Lan Phương đều đăng tải những hình ảnh tươi vui cho thấy họ đang tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hawaii. Tuy nhiên, một số bức ảnh cô chụp chung cùng Ngọc Trinh hiện vẫn còn trên Facebook.

con-dau-ong-hoang-kieu-xoa-anh-bo-chong-om-hon-ngoc-trinh

Những hình ảnh còn lại trên Facebook của Lan Phương. 

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều cũng xóa toàn bộ bằng chứng tình yêu của ông với Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Còn về phía “Nữ hoàng nội y”, cô chưa có bất kỳ phản hồi nào sau lời chia tay từ bạn trai, hiện cả trang Facebook và Instagram của cô đều tạm khóa.

Ngày 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân về việc ông và Ngọc Trinh đã chia tay bởi: “Cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi”. Lý do khiến tỷ phủ 72 tuổi chấm dứt mối quan hệ với bạn gái 27 tuổi phần nào xuất phát từ một status trải lòng về tình yêu của cô trên Instagram. Ngọc Trinh tâm sự rằng, cô từng gặp nhiều tổn thương khi yêu nên khá dè dặt về “mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường”. Chính điều này đã khiến ông Hoàng Kiều tức giận và cho rằng bạn gái không tin tưởng vào cái kết đẹp trong cuộc tình với mình.

Tỷ phú Hoàng Kiều xóa hết ảnh Ngọc Trinh trên trang cá nhân
Sau tuyên bố chia tay, vị doanh nhân đã lập tức hủy bằng chứng tình yêu của hai người.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư