Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Con gái một nạn nhân MH370 được tặng áo đấu đặc biệt của Liverpool
Lâm Anh - 14/04/2014 06:14
 
Maria Nari, một cổ động viên của Liverpool có cha là nạn nhân trong chuyến bay mất tích MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã được nhận chiếc áo đấu của câu lạc bộ có chữ ký của huấn luyện viên Brendan Rodgers và các cầu thủ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những mảnh đời của hành khách trên chuyến bay định mệnh MH 370
"Cơ trưởng MH370 ở trạng thái tồi tệ vì hôn nhân tan vỡ"
Chuyên gia cảnh báo có thể không tìm thấy hộp đen MH370
Nghi vấn mới sau vụ mất tích của chuyến bay MH370
Phát hiện thêm hàng trăm vật thể nghi mảnh vỡ máy bay MH370
Báo chí, cộng đồng mạng Malaysia tưởng niệm nạn nhân MH370

 

Maria nari và chiếc áo đấu Liverpool có chữ ký của HLV Rodgers và các cầu thủ. (Nguồn: liverpoolecho.co.uk)  

 

Cô gái này sau đó đã lên Twitter nói lời cảm ơn ba người bạn Malaysia đã có mặt tại Anfiled theo dõi trận đấu gần đây giữa Liverpool và Spurs.
 
Theo liverpoolecho.co.uk, những người bạn của Maria Nari đã xin chữ ký của huấn luyện viên và một số các cầu thủ vào chiếc áo đấu này, trước khi họ gửi nó về Malaysia cho cô.
 
Cha của Maria, Andrew là một thành viên phi hành đoàn trong chuyến bay xấu số MH370 của Malaysia Airlines, mất tích hôm 8/3 và cho đến nay vẫn chưa được tìm thấy.
 
Chia sẻ trên Twitter, sau khi nhận được chiếc áo đấu từ những người bạn: "Tôi không biết làm thế nào để cảm ơn tất cả các bạn, nó thực sự rất đẹp và bạn sẽ không bao giờ thấy cô đơn."
 
"Tôi sẽ đóng khung chiếc áo này. Bố, nó dành cho bố. Con chắc chắn rằng bố là người hạnh phúc nhất Trái Đất này."
 
"Liverpool sẽ giữ vững vị trí đầu bảng, hy vọng đội bóng sẽ giành chiến thắng ở mùa giải này và đó sẽ à món quà dành cho cha, cho chúng tôi và cho những người hâm mộ khách. Chúa phù hộ các bạn và cảm ơn rất nhiều. Tôi không thể yêu cầu nào hơn nữa."
 
Trong những dòng tâm sự trước đó. Maria cũng đã chia sẻ trên tweet về tình yêu mà bố của cô dành cho Liverpool. "Bố, Liverpool đang thắng thế. Bố hãy về mà xem. Bố chưa bao giờ bỏ lỡ trận đấu nào mà."
 
Trong chuyến bay xấu số MH370 khởi hành từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh lúc 0 giờ 24 hôm 8/3 có 12 phi hành đoàn và 227 hành khách./.

 

Lại mở rộng vùng tìm kiếm vì mất tín hiệu hộp đen MH370 Lại mở rộng vùng tìm kiếm vì mất tín hiệu hộp đen MH370

(Baodautu.vn) Các tàu, máy bay quần thảo ở Ấn Độ Dương hôm nay, 13/4, không ghi nhận được thêm tín hiệu nào nghi từ hộp đen của MH370. Trong khi đó, quan chức Malaysia bác bỏ thông tin cho rằng, có thể cơ phó chiếc MH370 đã gọi điện cầu cứu trong tuyệt vọng trước khi MH370 mất tích.

Thu hồi hộp đen máy bay MH370 sẽ rất khó khăn và đắt đỏ Thu hồi hộp đen máy bay MH370 sẽ rất khó khăn và đắt đỏ

Bất chấp việc Thủ tướng Australia Tony Abbot tin tưởng rằng nhà chức trách đã biết rõ vị trí hộp đen của chuyến bay mang số hiệu MH370 đang nằm ở đâu, giới quan sát vẫn cảnh báo rằng việc thu hồi hộp đen sẽ phải mất nhiều ngày, chưa nói tới nhiều tuần.

Cơ phó MH370 thực hiện Cơ phó MH370 thực hiện "cuộc gọi nhờ giúp đỡ trong tuyệt vọng"

(Baodautu.vn) Báo chí vừa đưa tin, tờ The New Straits Time dẫn lời các điều tra viên giấu tên cho hay, cơ phó chiếc MH370 đã cố gắng gọi một cuộc điện thoại trước khi máy bay biến mất khỏi radar. 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư