Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Con gái tỷ phú F1 rạng rỡ trong kỳ nghỉ ở Dubai
Hoàng Trang (vnexpress) - 05/02/2017 11:06
 
Bà mẹ một con Tamara Ecclestone liên tục viết 'may mắn, sung sướng' khi chia sẻ ảnh ở Dubai trên Instagram.
con-gai-ty-phu-f1-rang-ro-trong-ky-nghi

Ái nữ nhà tỷ phú Bernie Ecclestone tươi cười rạng rỡ trong kỳ nghỉ xa xỉ ở Dubai cùng chồng và con gái. Trước kỳ Giáng sinh vừa qua, gia đình Tamara cũng đến đây nghỉ dưỡng.

con-gai-ty-phu-f1-rang-ro-trong-ky-nghi-1

Vợ chồng người đẹp quấn quýt không rời trong kỳ nghỉ. Cặp đôi vừa trông con, vừa tranh thủ thể hiện tình cảm.

con-gai-ty-phu-f1-rang-ro-trong-ky-nghi-2

Bà mẹ một con cười rạng rỡ trong mọi bức ảnh chụp ở Dubai.

con-gai-ty-phu-f1-rang-ro-trong-ky-nghi-3

Từ ngày sinh bé Sophia, Tamara giảm bớt công việc, dành phần lớn thời gian chăm sóc con gái. Người đẹp 32 tuổi không ngại ngần thổ lộ rằng cô vẫn cho con ngủ cùng giường với hai vợ chồng và không thuê bảo mẫu mà tự tay chăm sóc Sophia.

con-gai-ty-phu-f1-rang-ro-trong-ky-nghi-4

Năm 2016, tổ ấm bé nhỏ của Tamara gặp sóng gió khi chồng cô, Jay Rutland bị nghi giúp đỡ một tên tội phạm chạy trốn. Thời điểm đó có tin vợ chồng kiều nữ sẽ chia tay nhưng Tamara khẳng định sẽ luôn ở bênh Jay.

con-gai-ty-phu-f1-rang-ro-trong-ky-nghi-5

Trên Instagram, bà mẹ gợi cảm đăng nhiều ảnh trong kỳ nghỉ cùng những chia sẻ thể hiện niềm hạnh phúc ngọt ngào. 'Ánh mắt tình yêu được chụp bởi chồng tôi. Tôi cảm thấy may mắn khi có những phút giây kỳ diệu như thế này. Bởi anh ấy yêu hai mẹ con nên có thể vác máy ảnh đi khắp nơi để chụp được những tấm hình tuyệt nhất', Tamara thổ lộ.

con-gai-ty-phu-f1-rang-ro-trong-ky-nghi-6

Bà mẹ một con say sưa ngắm công chúa nhỏ và thừa nhận mình vô cùng may mắn, sung sướng. Tamara thừa nhận là một bà mẹ cuồng con.

con-gai-ty-phu-f1-rang-ro-trong-ky-nghi-7

Vợ chồng Tamara đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc ngập tràn trong khi bố cô, Bernie Ecclestone rời khỏi vị trí giám đốc điều hành của giải đua Công thức 1, trở thành cố vấn và chủ tịch danh dự.

Nữ tiếp viên hàng không Việt xinh đẹp gây ấn tượng ở Dubai
Với nụ cười tỏa nắng, Phượng Vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là khi cô còn làm việc tại một trong những hãng hàng không tốt nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư