Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Còn mãi tinh thần xung kích, dám nghĩ, biết làm
Đ.T - 02/09/2013 18:53
 
"Là một trong những người đầu tiên tham gia xây dựng và tổ chức Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, tôi đã chứng kiến sự trưởng thành và phát đạt của hàng vạn doanh nghiệp và doanh nhân đồng nghiệp trên cả nước", ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa III (2008-2011) phấn chấn.

Đa số các doanh nhân trẻ, các thương hiệu, doanh nghiệp của 20 năm trước đến bây giờ đã có vị trí trên thương trường. Dù tuổi tác không còn trẻ và doanh nghiệp cũng đã qua tuổi đôi mươi, nhưng tinh thần xung kích, lạc quan, dám nghĩ, biết làm vẫn vẹn nguyên trong họ.

Ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa III
(Giai đoạn 2008-2011)

Bản lĩnh của doanh nghiệp, doanh nhân cũng được nâng tầm qua các hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu kết nối với các tổ chức doanh nhân, doanh nghiệp quốc tế.

Sự cọ xát đó đôi khi chỉ là hoạt động chia sẻ, gặp gỡ đối thoại hoặc tham quan học hỏi kinh nghiệm, nhưng đã giúp doanh nhân trẻ Việt Nam tự tin hơn, bản lĩnh hơn.

Trong tình hình kinh tế hiện nay, bản lĩnh ấy càng được trau dồi nhiều hơn, khi doanh nhân trẻ vốn thiếu kinh nghiệm thương trường đang phải cùng với lực lượng doanh nhân cả nước chèo lái con thuyền doanh nghiệp của mình vững bước trước cơn sóng khủng hoảng kinh tế thế giới và trong nước.

Nơi doanh nhân tôn vinh doanh nhân
Được khởi xướng từ năm 2003 với mục tiêu tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu tiêu biểu trong hội nhập kinh tế quốc tế, sau 10 năm,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư