Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Công đoàn PV GAS tổ chức thành công Đại hội Đại biểu khóa III
Như Loan - 19/01/2018 13:50
 
Trên tinh thần “Đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Tổng công ty, vì lợi ích của đoàn viên, người lao động”, Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu khóa III, nhiệm kỳ 2018 – 2023.
.
Đại diện Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao tặng cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn PV GAS nhiệm kỳ 2012 - 2017

Dự Đại hội có đồng chí Dương Mạnh Sơn, Tổng giám đốc PV GAS; các đồng chí trong Ban lãnh đạo, đại diện các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc PV GAS, cùng 202 đại biểu là những cán bộ, đoàn viên công đoàn xuất sắc, đại diện cho hơn 3.770 đoàn viên công đoàn từ 18 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn PV GAS.

Theo ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn PV GAS, về cơ bản các mục tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội công đoàn Tổng công ty lần thứ II, nhiệm kỳ 2012 – 2017 đề ra đều đã được Công đoàn PV GAS triển khai, thực hiện hiệu quả. Liên tục từ năm 2012 - 2016 Công đoàn PV GAS đã vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc toàn diện trong Phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn.

Giai đoạn 2018 - 2023 được xem là giai đoạn bản lề của PV GAS trong tiến trình phát triển, đòi hỏi tập thể người lao động PV GAS phải tập trung cao độ, nỗ lực phấn đấu để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thách thức, hoàn thành nhiệm vụ được giao; đòi hỏi tổ chức công đoàn trong PV GAS phải bám sát nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hàng năm và mục tiêu chiến lược phát triển PV GAS để tổ chức triển khai các hoạt động, phong trào.

Tại đại hội, các đại biểu đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn PV GAS khoá II (nhiệm kỳ 2012 - 2017) và phương hướng, nhiệm vụ khoá III (nhiệm kỳ 2018 - 2023); báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Cũng tại đại hội, các đại biểu đã bầu ra 23 đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn PV GAS nhiệm kỳ 2018-2023 và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ VI gồm 13 đồng chí.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng tiếp tục được bầu chọn giữ chức Chủ tịch Công đoàn PV GAS; 2 Phó Chủ tịch là các đồng chí Nguyễn Đăng Hiếu và Trần Thị Hoàng Anh.

Nhân dịp này, đại diện Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao tặng cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn PV GAS nhiệm kỳ 2012 - 2017; tặng bằng khen cho lãnh đạo PV GAS vì sự hỗ trợ, tạo điều kiện cho hoạt động công đoàn và tặng bằng khen cho 3 cán bộ tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong phong trào công đoàn và công nhân lao động của Công đoàn PV GAS.

Đại diện Công đoàn PV GAS cũng đã tặng bằng khen cho 33 cán bộ công đoàn tiêu biểu, có thành tích nổi bật trong phong trào công đoàn của Tổng công ty.

PV GAS hỗ trợ an toàn cho ngư dân bám biển
PV GAS South đã chính thức triển khai chương trình hỗ trợ an toàn cho ngư dân bám biển: đưa loại lưới nhựa bảo vệ bình gas 12kg vào sử dụng và áp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư