Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Công ty Keppel Việt Nam khánh thành cầu Cả Cấm trị giá 100 tỷ
Gia Huy - 22/09/2016 15:06
 
Sáng 22/9 tại quận 7 TP.HCM Công ty Keppel Land Việt Nam tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động cầu Cả Cấm trị giá 100 tỷ đông, cầu được xây dựng 9 tháng với chiều dài 300 m.

Phát biểu tại lễ khánh thành cây cầu, ông Đào Gia Vượng, Chủ tịch UBND quận 7 cho biết cây cầu được khánh thành sẽ kết nối hai phường Tân Phú và Phú Thuận với trung tâm hành chính và thương mai của quận 7, giúp cư dân có thể tiếp cận dễ dàng hơn vô vàn các tiện ích tại khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng và nối ra đường Huỳnh Tấn Phát về huyện Nhà Bè.

Ông Linson Lim, Chủ tịch Keppel Việt Nam cho biết việc xây dựng cây cầu với mong muốn kết nối mới được kỳ vọng sẽ góp phần cải thiện hạ tầng kết nối của Quận 7 nói riêng, và TP.HCM nói chung, cũng như sẽ phục vụ hàng ngàn cư dân sinh sống trong khu vực lân cận, trong đó có cư dân Riviera Point.

Lãnh đạo quận 7 TP.HCM cùng Công ty Keppel Việt Nam khánh thành cây cầu Cả Cấm. Ảnh: Gia Huy
Lãnh đạo quận 7 TP.HCM cùng Công ty Keppel Việt Nam khánh thành cây cầu Cả Cấm. Ảnh: Gia Huy

Được biết dự án Riviera Point do Công ty Keppel Việt Nam làm chủ đầu tư là dự án dân cư cao nhất Quận 7 với khoảng 500 mét mặt tiền sông Cả Cấm. Cư dân của dự án có thể di chuyển thuận lợi đến trung tâm thành phố chỉ mất 15 phút lái xe, cũng như nhiều trường quốc tế trong khu vực lân cận như Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS), cùng vô vàn các tiện ích thương mại và phong cách sống tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng liền kề.

Dự án được phát triển theo nhiều giai đoạn, Giai đoạn 1 bao gồm 549 căn hộ đã hoàn thành và được bàn giao cho cư dân vào năm 2014. Tính đến cuối tháng 8 năm 2016, hơn 95% số căn hộ đã tìm được chủ nhân. Tiếp nối thành công Giai đoạn 1, Keppel Land sẽ tiếp tục ra mắt thị trường 518 căn hộ thuộc Giai đoạn 2, The View tại Riviera Point, vào tháng 10 năm 2016.

Keppel Land sẽ làm Thành phố Thể Thao Sài Gòn
Đó là khẳng định của ông Linson Lim, Chủ tịch Keppel Land Việt Nam, một trong những đơn vị tiên phong về lĩnh vực kinh doanh phát triển bất động...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư